+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ trả lại 19 triệu đồng nhặt được trên đường đi làm về

    ĐS&PL Sau khi nhặt được cọc tiền, chị Đại đã mang đến trình báo với Công an xã Bình Đông, với mong muốn nhờ hỗ trợ tìm được đúng người đã đánh rơi.

    Sau khi nhặt được cọc tiền, chị Đại đã mang đến trình báo với Công an xã Bình Đông, với mong muốn nhờ hỗ trợ tìm được đúng người đã đánh rơi.

    UBND xã Bình Đông trao giấy khen cho chị Lê Thị Đại vì đã có hành động đẹp. Ảnh: Người Lao Động

    Ngày 17/8, UBND xã Bình Đông, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã tổ chức bàn giao số tiền 19 triệu đồng cho ông Ngô Nghĩa (51 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn).

    Đây là số tiền ông Nghĩa đã đánh rơi, được chị Lê Thị Đại (38 tuổi, ngụ thôn Tân Hy 1, xã Bình Đông) nhặt được trên đường đi làm về vào chiều ngày 4/8.

    Ngay sau đó, vì không biết chủ nhân của số tiền này là ai, nên chị Đại đã mang đến trình báo với Công an xã Bình Đông, với mong muốn nhờ hỗ trợ tìm được đúng người đã đánh rơi.

    Đến ngày 10/8, ông Ngô Nghĩa, trú xã Bình Thạnh tìm đến Công an xã Bình Đông, trình bày số tiền nói trên của mình. Tới ngày 17/8, Công an xã Bình Đông đã bàn giao số tiền 19 triệu đồng cho người mất.

    Ngay sau khi bàn giao số tiền trên, UBND xã Bình Đông đã trao giấy khen cho chị Lê Thị Đại vì đã có nghĩa cử đẹp “nhặt được của rơi, trả lại người mất”.

    Ngoài ra, UBND xã cũng thưởng nóng cho chị Đại số tiền 500 nghìn đồng. Ông Ngô Nghĩa biếu thêm cho chị 1,5 triệu đồng.

    Tuy nhiên, chị Đại đã dùng số tiền 2 triệu đồng vừa nhận được để ủng hộ hết cho UBND xã Bình Đông để góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.

    Được biết, gia đình chị Lê Thị Đại có kinh tế không khá giả, hàng ngày sống nhờ vào quán bán ăn sáng. Tuy nhiên, từ nửa tháng qua, quán phải nghỉ do dịch Covid-19.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tra-lai-19-trieu-dong-nhat-duoc-tren-duong-di-lam-ve-a335343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan