Nhân viên sân bay trả lại gần 300 triệu đồng cho hành khách


Thứ 3, 17/12/2019 | 12:15


Cùng sự kiện

Trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực quầy giải khát tầng 1 nhà ga hành khách, Cảng hàng không Đồng Hới, chị Hoàng Thị Hồng Hạnh đã phát hiện 01 túi xách của hành khách.

Trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực quầy giải khát tầng 1 nhà ga hành khách, Cảng hàng không Đồng Hới, chị Hoàng Thị Hồng Hạnh đã phát hiện 01 túi xách của hành khách bỏ quên.

Theo tin tức báo Giao thông vận tải, ngày 16/12, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực quầy giải khát tầng 1 nhà ga hành khách, nhân viên hàng không Hoàng Thị Hồng Hạnh - Cảng hàng không Đồng Hới đã phát hiện 01 túi xách của hành khách và đã bàn giao cho lực lượng an ninh hàng không.

Tiến hành kiểm tra an ninh túi xách, phát hiện bên trong túi xách có tiền mặt trị giá 98 triệu đồng, 01 sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng.

Ngay sau đó đội an ninh hàng không đã tiến hành lập biên bản phối hợp với các lực lượng liên quan đế xác minh và trả lại số tài sản cho bà Nguyễn Thị Hiền.

Nữ hành khách nhận lại tài sản. Ảnh: Báo Giao thông

Được biết, trước đó, một hành khách đã được nhân viên hàng không trả lại hơn 300 triệu đồng bỏ quên trên chiếc xe đưa đón khách trong sân đỗ của Vietnam Airlines.

Báo TTXVN đưa tin, vào ngày 11/7, khi phát hiện một túi xách của khách bỏ quên trên xe, anh Nguyễn Văn Quỳnh, nhân viên lái xe Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO - cung cấp dịch vụ xe đưa đón khách trong sân đỗ của Vietnam Airlines) đã nhanh chóng báo cáo với Đội trưởng, các đơn vị có trách nhiệm liên quan và lập biên bản kiểm tra bên trong túi xách (gồm một Laptop và 300 triệu đồng).

Ngay sau đó, toàn bộ số tiền và vật chất kèm theo đã được anh Quỳnh và Đội trưởng Đội xe sân đỗ bàn giao lại cho bộ phận thất lạc hành lý (Lost & Found) và An ninh sân đỗ của sân bay Nội Bài để liên hệ, trả lại cho hành khách.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-san-bay-tra-lai-gan-300-trieu-dong-cho-hanh-khach-a304932.html