+Aa-
    Zalo

    Nhặt được điện thoại Vertu cả trăm triệu đồng, nam tài xế tìm trả người đánh mất

    ĐS&PL Vô tình nhặt được điện thoại Vertu trị giá cả trăm triệu đồng, nam tài xế xe ôm công nghệ tìm cách liên lạc với chủ nhân để trả lại.

    Vô tình nhặt được điện thoại Vertu trị giá cả trăm triệu đồng, nam tài xế xe ôm công nghệ tìm cách liên lạc với chủ nhân để trả lại.

    Nam tài xế xe công nghệ trả lại điện thoại Vertu cho người đánh mất. Ảnh: Vietnamnet 

    Sáng 10/11, anh Dương Anh Đức (18 tuổi, quê Vĩnh Long, hành nghề xe ôm công nghệ) đang chở khách trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1, TP.HCM) đến trước cổng trường tiểu học thì nhặt được chiếc điện thoại Vertu giá trị cả trăm triệu đồng.

    “Em nhặt được và biết đây là chiếc điện thoại có giá trị. Em nghĩ họ phải đổ mồ hôi, nước mắt làm việc mới có được tài sản này, nên tìm cách liên lạc, trả lại cho người mất nhanh nhất có thể”, Đức chia sẻ trên Vietnamnet.

    Nam tài xế xe ôm công nghệ 18 tuổi cho hay, anh đã tìm hiểu tính năng của điện thoại rồi mở nguồn, xem nhật ký cuộc gọi.

    Nam thanh niên tìm thấy số điện thoại giống 5 số đuôi của điện thoại Vertu nên liên lạc và cuối cùng đã gặp, trả lại tài sản cho chủ nhân.

    Liên quan đến sự việc, Pháp luật TP.HCM đưa tin, chủ nhân chiếc điện thoại trên là anh Võ Quốc Bình (quận Thủ Đức, TP.HCM).

    Theo đó, vào sáng 10/11, anh Bình đưa con đi học, sơ ý đánh rơi chiếc điện thoại Vertu trước cổng trường. Tuy nhiên, khi chưa phát hiện được mình làm rơi chiếc điện thoại, anh Bình đã nhận lại được từ nam tài xế trẻ tuổi trên.

    Anh Bình cho biết: "Quá may mắn đã gặp được một người tử tế như anh Đức, vì bạn ấy nhặt được điện thoại Vertu ngoài đường, ra tiệm bán cũng được cả trăm triệu đồng mà không để lại dấu vết.

    Nhưng bạn ấy đã không tham. Bạn hỏi rất kỹ để xác định chủ nhân chiếc điện thoại này có phải là tôi hay không. Bạn ấy hẹn tôi tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, tôi chạy xe đến và chỉ biết cảm ơn, và bạn ấy nói rõ là không cần “hậu tạ” gì cả. Đúng là đáng quý!”, anh Bình chia sẻ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-dien-thoai-vertu-ca-tram-trieu-dong-nam-tai-xe-tim-tra-nguoi-danh-mat-a345593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan