+Aa-
    Zalo

    Nhặt được gần 10 triệu đồng, nam sinh lớp 6 tìm trả người đánh rơi

    ĐS&PL Sau giờ tan học, nam sinh lớp 6 nhặt được gần 10 triệu đồng trước cổng trường đã nhanh chóng bàn giao cho ban giám hiệu trường học để tìm trả lại cho người đánh rơi.

    Sau giờ tan học, nam sinh lớp 6 nhặt được gần 10 triệu đồng trước cổng trường đã nhanh chóng bàn giao cho ban giám hiệu trường học để tìm trả lại cho người đánh rơi.


    Nam sinh Cao Chí Nguyên bàn giao số tiền nhặt được cho công an. Ảnh: VOV 

    Mới đây, Công an phường 1, TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã nhận bàn giao số tiền gần 10 triệu đồng từ một học sinh lớp 6 để tìm và trao trả lại cho người đã đánh mất.

    Thông tin ban đầu, vào ngày 13/5, sau giờ tan trường, em Cao Chí Nguyên, học sinh lớp 6A10, trường THCS Hùng Vương có nhặt được số tiền gần 10 triệu đồng tại trước cổng trường của mình trên đường Bùi Thị Xuân, TP.Bảo Lộc.

    Ngay sau khi nhặt được tiền, em Nguyên đã nhanh chóng bàn giao cho Ban giám hiệu trường THCS Hùng Vương để tìm trả lại người đánh rơi.

    Đại diện trường THCS cũng cho biết, từ thời điểm em Nguyên nhặt được tiền đến nay, phía nhà trường đã thông báo tới toàn bộ cán bộ, giáo viên và các bậc phụ huynh nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân số tiền trên.

    Vì vậy, đại diện nhà trường và em Cao Chí Nguyên đã đến Công an phường 1, TP.Bảo Lộc bàn giao số tiền nhằm nhờ Công an thông báo rộng rãi, tìm kiếm chủ nhân của số tiền này.

    Sau khi tiếp nhận số tiền từ công dân, Công an phường 1 (TP.Bảo Lộc) cho biết, sẽ làm đề xuất UBND phường 1 và Công an TP.Bảo Lộc xem xét để khen thưởng, động viên em Cao Chí Nguyên về hành động đẹp và lòng trung thực.

    Đồng thời thông báo ai là chủ nhân của số tiền hãy liên hệ trực tiếp trụ sở Công an phường 1 (113 Hà Giang, phường 1, TP.Bảo Lộc) để nhận lại tiền.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-gan-10-trieu-dong-nam-sinh-lop-6-tim-tra-nguoi-danh-roi-a329500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan