+Aa-
    Zalo

    Nữ cán bộ công an nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất

    ĐS&PL Nhặt được chiếc điện thoại giá trị hàng chục triệu đồng của người dân bỏ quên, nữ cán bộ công an đã tìm người đánh mất trả lại.

    Nhặt được chiếc điện thoại giá trị hàng chục triệu đồng của người dân bỏ quên, nữ cán bộ công an đã tìm người đánh mất trả lại.

    Nữ cán bộ công an trả lại điện thoại cho người dân bị mất - Ảnh: Minh họa

    Công an nhân dân đưa tin, ngày 31/10, Đội Quản lý xuất cảnh, nhập cảnh, phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Tây Ninh đã trao trả chiếc điện thoại Iphone X cho chị Nguyễn Thị Minh Thảo (ngụ phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh) bỏ quên.

    Trước đó, vào lúc 10h30 ngày 28/10, chị Thảo tới phòng Quản lý xuất nhập cảnh để xin cấp lại hộ chiếu. Lúc ra về, chị có để quên điện thoại tại bàn xử lý vi phạm hành chính. Sau đó, đồng chí Hà, cán bộ Phòng Xuất nhập cảnh, người nhặt được điện thoại của chị Thảo đã liên hệ, hướng dẫn Thảo làm thủ tục nhận lại tài sản.

    Nhận lại được đồ đánh rơi, chị Thảo vô cùng cảm ơn sự tận tâm, tận tình cũng như thái độ vì dân phục vụ của các cán bộ phòng Quản lý Xuất nhập cảnh. Nhiều cán bộ khác thuộc phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã nhiều lần trả lại tài sản bị bỏ quên của người dân khi đến làm việc tại đây.

    Trước đó, một đại úy công an cũng đã trả lại tiền nhặt được cho sinh viên đánh rơi.

    Thanh Niên đưa tin, khoảng 11h ngày 7/8, khi đến rút tiền tại cây ATM Vietinbank ở số 20 Hà Nội (TP.Huế), Đại úy Nguyễn Lê Anh Đức nhặt được 775.000 đồng rơi trước cây ATM.

    Đại úy Đức sau đó đăng tin tìm người đánh mất để trả lại. Trích xuất camera, Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank tại Huế xác nhận Trường chính là người đã đánh rơi số tiền nên báo cho Công an phường Hương Long để liên hệ nhận lại.

    Ngay sau đó, Đại úy Đức đã trao lại số tiền nhặt được tại quầy ATM cho Ngô Quang Trường (trú taị Quảng Trị, sinh viên Trường ĐH Khoa học Huế).

    Nhận được số tiền nói trên, Trường vui mừng vì đây là tiền mà gia đình gửi cho em chi tiêu trong thời gian trọ học ở Huế. Khi rút tiền, do sơ ý, Trường đã đánh rơi mà không biết.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-can-bo-cong-an-nhat-duoc-cua-roi-tra-lai-cho-nguoi-danh-mat-a299037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan