Quên đồ trên xe khách, cô gái trẻ nhận lại túi xách chứa hơn 100 triệu đồng từ CSGT


Thứ 3, 23/03/2021 | 15:09


Nhận được chiếc túi xách chứa hơn 100 triệu đồng bỏ quên trên xe khách cô gái trẻ vui mừng và cảm kích trước sự nhiệt tình của lực lượng CSGT.

Nhận được chiếc túi xách chứa hơn 100 triệu đồng bỏ quên trên xe khách cô gái trẻ vui mừng và cảm kích trước sự nhiệt tình của lực lượng CSGT.

Cô gái nhận lại tài sản để quên trên xe khách từ CSGT. Ảnh: Người Lao Động   

Sáng 23/3, phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ, đơn vị đã giúp một cô gái tìm lại số tiền hơn 100 triệu đồng để quên trên xe ô tô khách.

Thông tin ban đầu, tối 22/3, trong lúc đang làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Trường Xuân, huyện Đắk Song), đội CSGT Đường bộ số 3 (phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông) nhận được tin báo của chị Mã Thị Huyền (SN 1993, ngụ huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) về việc để quên túi xách trên xe khách.

Tiếp nhận thông tin sự việc, tổ CSGT đã liên hệ với các chốt kiểm soát giao thông trên tuyến đường để rà soát các xe khách. Đồng thời, cử 2 CSGT chở chị Huyền đuổi theo xe khách.

Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã dừng xe khách có đặc điểm như tin báo của chị Huyền.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe có 1 túi xách, bên trong có hơn 100 triệu đồng của chị Huyền.

Nhận lại được tài sản trên tay, chị Huyền vui mừng và cảm kích trước sự nhiệt tình của lực lượng CSGT đã kịp thời phối hợp và chở chị đuổi theo hàng chục km để tìm lại tài sản.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-do-tren-xe-khach-co-gai-tre-nhan-lai-tui-xach-chua-hon-100-trieu-dong-tu-csgt-a360177.html