Thanh Hóa: CSGT trả lại 11 triệu đồng cho người đánh rơi


Thứ 2, 09/03/2020 | 14:03


Cùng sự kiện

Công an huyện Thiệu Hóa vừa trả lại 11 triệu đồng cho người dân đánh rơi trên địa bàn.

Công an huyện Thiệu Hóa vừa trả lại 11 triệu đồng cho người dân đánh rơi trên địa bàn.

Việc tốt quanh ta - Thanh Hóa: CSGT trả lại 11 triệu đồng cho người đánh rơi


Công an huyện Thiệu Hóa trả lại tiền cho người đánh rơi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Chiều 9/3, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã tổ chức việc trả lại tiền cho người dân đánh rơi là chị Hoàng Thị Mai, ngụ ở thị trấn Thiệu Hóa.

Trước đó, vào khoảng 7h20 cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT-TT Công an huyện Thiệu Hoá do Thượng uý Hoàng Đình Thương làm tổ trưởng đang tuần lưu làm nhiệm vụ trên đường tỉnh 502 qua địa bàn thị trấn Thiệu Hoá, khi đến km12 thì phát hiện thấy các tờ tiền rơi trên đường.

Tổ công tác đã dừng xe nhặt số tiền rơi đồng thời lập biên bản bàn giao cho lãnh đạo đơn vị và thông báo truy tìm chủ sở hữu số tài sản.

Ngay sau khi phát thông báo, chị Hoàng Thị Mai cùng chồng là Lê Văn Cường địa chỉ ở thôn 5 ,thị trấn Thiệu Hoá đã đến nhận mình là chủ nhân số tiền này.

Tiến hành kiểm tra, đối chứng những thông tin mà chị Mai đưa ra, lãnh đạo Công an huyện Thiệu Hoá đã xác định chị Mai là chủ sở hữu hợp pháp của số tiền này và mời chị Mai đến trụ sở đơn vị nhận lại.

Tại Công an huyện Thiệu Hoá, lãnh đạo đơn vị đã trao số tiền 11 triệu cho chị Mai.

Theo lời của chị Mai, vào sáng cùng ngày, chị đưa chồng ra bến xe buýt Hưng Đô đến khi quay về nhà kiểm tra thì thấy đã rơi mất 11 triệu đồng. Sau đó liền quay trở lại tìm thì biết lực lượng CSGT công an huyện Thiệu Hoá đã nhặt được và thông báo tìm chủ sở hữu số tiền.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-csgt-tra-lai-11-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a314634.html