+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Trao tặng xe lăn và quà cho người khuyết tật

    ĐS&PL 20 xe lăn và quà đã được trao cho người khuyết tật trên địa bàn TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

    20 xe lăn và quà đã được trao cho người khuyết tật trên địa bàn TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

    Trao tặng xe lăn và quà cho người khuyết tật trên địa bàn TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Báo Thanh Hóa

    Ngày 16/11, Ban Vận động Quỹ Bầu ơi phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi đã trao 20 xe lăn và 20 suất quà cho người khuyết tật ở TP Sầm Sơn.

    Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống.

    Qua đó, hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

    Ông Vũ Như Mạnh (SN 1965 ở khu phố Hồng Thắng, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn) chia sẻ: "Trước kia, để đi đâu tôi phải nhờ vợ con cõng đi hoặc ngồi trên chiếc ghế nhựa tự chế lết đi rất vất vả và mệt nhọc. Giờ có chiếc xe lăn này rồi, nó như đôi chân thứ 2 giúp tôi có thể đi đến những nơi mà mình muốn một cách dễ dàng.

    Tôi vô cùng cảm tạ tấm lòng của các nhà hảo tâm đã tặng cho tôi xe lăn, đây thực sự là món quà quý giá, mở ra cho tôi một cuộc sống mới".

    Phát biểu tại buổi trao xe lăn, lãnh đạo TP Sầm Sơn đã cảm ơn các nhà tại trợ đã quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ phương tiện đi lại cho người khuyết tật, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với người khuyết tật, giúp họ có công cụ hữu ích để hòa nhập tốt hơn với cộng đồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-trao-tang-xe-lan-va-qua-cho-nguoi-khuyet-tat-a301120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan