+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên và Công Vinh phát 150 tấn lúa giống miễn phí cho nông dân gặp khó

    ĐS&PL Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh của những người nông dân nghèo khó mà cô gặp trong hai ngày từ thiện 150 tấn lúa giống ở Tiền Giang, Bến Tre cho bà con nông dân.

    Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh của những người nông dân nghèo khó mà cô gặp trong hai ngày từ thiện 150 tấn lúa giống ở Tiền Giang, Bến Tre cho bà con nông dân.

    Vnexpress đưa tin, tìm hiểu và biết nhiều nông dân không vay mượn được tiền mua lúa giống cho vụ mới vì hạn mặn và khó khăn kéo dài từ năm ngoái đến nay, Thủy Tiên bàn với chồng trích 2 tỷ trong 15 tỷ đồng tiền được khán giả quyên góp hồi cuối tháng 3 để mua lúa giống tặng bà con.

    Thủy Tiên và Công Vinh phát lúa giống miễn phí cho người dân.

    Công Vinh sắp xếp việc riêng ở Học viện Bóng đá do anh thành lập để về miền Tây cùng vợ. Hôm 25/6, họ trao lúa ở xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Sau đó, họ tiếp tục di chuyển qua các xã An Hiệp, An Ngãi Tây, An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre vào ngày 26/6 để phân phát tiếp lúa giống.

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Tội nghiệp, có mấy bác kia đến cảm ơn rồi kể: 'Mừng quá con ơi cả đêm ngủ không được. 5h sáng đã ra đây ngồi chờ, tới giờ chưa ăn uống gì hết'. Giờ xem lại còn tự ngồi khóc, nghĩ sao mà thương quá".

    Thủy Tiên cho biết sẽ quay lại, tiếp tục chia sẻ khó khăn với bà con nông dân. Vợ Công Vinh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những nhà hảo tâm đã góp sức trong chiến dịch này: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm gì nữa để cho đi. Biết ơn vô cùng, cảm ơn sự chung tay của mọi người rất nhiều. Nhờ sự chung tay góp gió thành bão mà chúng ta đã làm được rất nhiều điều ý nghĩa", nữ ca sĩ bày tỏ.

    Cô tiết lộ tổng giá trị lúa giống được phát đi là khoảng 2 tỷ đồng.

    Thủy Tiên - Công Vinh thường xuyên hoạt động thiện nguyện. Hồi đầu tháng 3, họ trích 9,5 tỷ đồng quyên góp hỗ trợ bà con Tiền Giang. Cô và chồng khảo sát, lắp đặt mỗi máy lọc nước có giá trị hơn 500 triệu đồng tại các trạm, nhà văn hóa để người dân có nước sạch sử dụng. Thủy Tiên cho biết, với số tiền 14 tỷ 182 triệu đồng được quyên góp, cô giúp bà con miền Tây lắp 29 trạm lọc, cấp nước cho vài trăm nghìn hộ dân, chống hạn mặn. Chưa hết, hồi tháng 4, cặp đôi còn phát gạo miễn phí cho người nghèo.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Thủy Tiên cho biết: "Hồi xưa, lúc mới đầu đi làm thiện nguyện, tôi cũng bị nhiều người chửi bới là lừa đảo, tạo dựng hình ảnh này kia. Tôi cũng buồn và suy sụp nhưng sau đó rồi đâu vào đấy. Tôi nghĩ miệng của họ, họ có quyền nói. Còn việc mình, mình cứ làm".

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-va-cong-vinh-phat-150-tan-lua-giong-mien-phi-cho-nong-dan-gap-kho-a329779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan