+Aa-
    Zalo

    Tình cờ nhặt được cọc tiền gần 9 triệu đồng, nữ thiếu tá công an trả lại người đánh rơi

    ĐS&PL Chuẩn bị ra về, Thiếu tá Trương Thị Kim Duyên phát hiện cọc tiền gần 9 triệu đồng ở dưới đất nên đã báo cáo lãnh đạo để trả lại người đánh rơi.

    Chuẩn bị ra về, Thiếu tá Trương Thị Kim Duyên phát hiện cọc tiền gần 9 triệu đồng ở dưới đất nên đã báo cáo lãnh đạo để trả lại người đánh rơi.

    Thiếu tá Duyên cùng lãnh đạo Đội trao trả tiền cho người bị mất - Ảnh: Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh An Giang

    Ngày 8/8, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết đã bàn giao và trả lại số tiền gần 9 triệu đồng cho người đánh rơi.

    Trước đó, trưa 6/8, sau khi hết giờ làm việc, Thiếu tá Trương Thị Kim Duyên (cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP. Long Xuyên) ra khu vực để xe của đội để lấy xe ra về.

    Khi đến khu vực để xe thì chị Duyên phát hiện có cọc tiền phía dưới đất không có chủ sở hữu nên chị Duyên nhặt lên và trở vào nơi làm việc báo cáo lãnh đạo Đội.

    Qua xem xét những thông tin trên cọc tiền, lãnh đạo Đội đã xác định được người đánh rơi là nhân viên Bưu điện khi thu hộ tiền vi phạm giao thông.

    Qua kiểm tra, cọc tiền có giá trị gần 9 triệu đồng và Công an TP Long Xuyên đã bàn giao trả lại số tiền về cho chủ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-co-nhat-duoc-coc-tien-gan-9-trieu-dong-nu-thieu-ta-cong-an-tra-lai-nguoi-danh-roi-a334353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan