TP.HCM: Tặng quà thăm hỏi các nhân viên y tế tại trung tâm cách ly


Thứ 3, 28/04/2020 | 06:14


Thay mặt Thành ủy TP.HCM, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài đã đánh giá cao vai trò của các trung tâm khi là tuyến đầu trong kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid-19.

Thay mặt Thành ủy TP.HCM, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài đã đánh giá cao vai trò của các trung tâm khi là tuyến đầu trong kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid-19.

Đảng bộ TP.HCM đưa tin, đoàn công tác số 2 do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các y, bác sĩ, nhân viên y tế đã tham gia thực hiện tốt công tác điều trị, chăm sóc các bệnh nhân nhiễm dịch Covid-19, người bị cách ly tại các trung tâm cách ly của TP.

Đoàn công tác thăm, tặng quà động viên các y, bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm y tế Quận 12. Ảnh: Đảng bộ TP.HCM

Tại Trung tâm y tế Quận 12 và Trung tâm y tế quận Tân Phú, thay mặt đoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Nguyễn Thị Thu Hoài đã thăm hỏi tình hình công tác cách ly, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn hai quận; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, không quản ngại khó khăn, vất vả của tập thể y, bác sĩ, nhân viên y tế đã cùng với các lực lượng y tế TP hoàn thành tốt công tác cách ly cũng như chăm sóc các bệnh nhân nhiễm dịch Covid-19, người bị cách ly tại địa phương.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài gửi lời chúc đến tập thể y, bác sĩ, nhân viên y tế có thật nhiều sức khoẻ cùng sự nhiệt huyết để tiếp tục công tác chăm lo sức khoẻ cho người dân, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường.

Cùng ngày đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho y bác sĩ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Nguyễn Thị Thu Hoài gửi lời cảm ơn, đồng thời đánh giá cao vai trò của Trung tâm vừa là tuyến đầu trong kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, vừa là nơi cung cấp tài liệu thông tin, tuyên truyền về phòng chống dịch, giúp người dân hiểu và biết cách ngăn chặn lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, đồng thời cảm thấy an tâm và tin tưởng công tác phòng chống dịch Covid-19 của TP thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài chúc các y, bác sĩ có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục chung sức chung lòng cùng TP đẩy lùi dịch bệnh, nhanh chóng ổn định phát triển kinh tế, xã hội, đưa ngành y tế đạt được nhiều bước phát triển mới, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân TP.

Theo Sài Gòn giải phóng, dịp này, đoàn đã tặng quà, hiện kim cho 3 đơn vị. Đây là số tiền do Ủy ban MTTQ TPHCM tiếp nhận từ các mạnh thường quân và nhân dân thành phố tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Từ ngày 20/3 đến 27/4, Ủy ban MTTQ TPHCM tiếp nhận số tiền, hàng là hơn 169,957 tỷ đồng của 6.647 đơn vị, cá nhân ủng hộ. Trong đó, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 là 148,614 tỷ đồng, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn hơn 21,343 tỷ đồng. Đến nay đã phân phối tiền, hàng, với tổng trị giá hơn 47,067 tỷ đồng, trong đó chi 7 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn, mặn; chi hỗ trợ phòng chống dịch 40,067 tỷ đồng.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-tang-qua-tham-hoi-cac-nhan-vien-y-te-tai-trung-tam-cach-ly-a321270.html