+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng tự tay làm đồ chay phát miễn phí cho người dân

    ĐS&PL Ngày Rằm tháng Giêng, ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã tự tay làm những ổ bánh mì chay và phát cho mọi người, những ai đang cần lương thực.

    Ngày Rằm tháng Giêng, ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã tự tay làm những ổ bánh mì chay và phát cho mọi người, những ai đang cần lương thực. 

    Ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã tự tay làm những ổ bánh mì chay và phát cho mọi người.

    Là một người hướng thiện và luôn nhiệt tình trong các chuyến từ thiện, Trà Ngọc Hằng không quên ngày Rằm tháng Giêng linh thiêng. Cô đã cùng chị gái, con gái và nhân viên của mình làm những ổ bánh mì chay tặng cho người qua đường.

    Rất đông người dân xung quanh và các quận lân cận đã đến nhận bánh mì của Trà Ngọc Hằng, từ bác bảo vệ, bác lái xe đến những chị em có hoàn cảnh khó khăn đều rất vui khi nhận những ổ bánh mì chay tận tình của nữ ca sĩ.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Theo triết lý nhà Phật, ngày Rằm tháng Giêng còn gọi là lễ Thượng Nguyên. Đây là thời điểm thích hợp để cầu an lành cho cả năm. Ngày này, mọi người thường đi chùa để cúng dường, làm nhiều việc thiện, cầu bình an đến với mình và gia đạo... Hằng ngoài cầu nguyện thì cũng có hành động nho nhỏ, bằng việc phát bánh mì chay cho mọi người, những hoàn cảnh khó khăn cần lương thực, thấy được nụ cười của mọi người khi nhận bánh mì Hằng cảm thấy rất hạnh phúc và mong sao có sức khoẻ thật tốt để có thể tiếp tục làm những việc ý nghĩa”.

    Rất nhiều người xếp hàng nhận bánh.

    Hằng cho biết đã phải thức dậy từ sớm để chuẩn bị nguyên liệu làm bánh mì. Tuy là bánh mì chay nhưng mùi vị rất thơm ngon do Hằng vốn từng tham gia kinh doanh mảng ẩm thực, có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến. 

    Tuy là đồ ăn làm thiện nguyện nhưng Hằng vẫn rất chăm chút cho từng phần ăn. Cô đã ân cần chuẩn bị đầy đủ các phần ăn cho hoàn thiện trước khi bắt đầu phân phát và gửi tặng mọi người.

    Trà Ngọc Hằng cũng cho biết, mình sống và hành động luôn làm gương cho con gái, để con sau này lớn lên biết yêu thương và chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn hơn mình, điều này sẽ giúp con gái hướng thiện và có trái tim ấm áp.  Đặc biệt, cô cho biết sẽ phát đồ chay miễn phí vào ngày 15 và mùng 1 âm lịch hàng tháng và duy trì đều đặn, như một cách để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn.    

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-tu-tay-lam-do-chay-phat-mien-phi-cho-nguoi-dan-a357485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan