+Aa-
    Zalo

    Trao tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho tập thể, cá nhân xuất sắc tại Học viện CSND

    ĐS&PL Sáng 2/12, tại lễ chào cờ đầu tháng 12/2019, Học viện CSND đã tổ chức trao Cờ thi đua cho 11 cá nhân thuộc Học viện.

    Sáng 2/12, tại lễ chào cờ đầu tháng 12/2019, Học viện CSND đã tổ chức trao Cờ thi đua của Thủ tướng chính phủ cho Khoa Ngoại ngữ và tặng Bằng khen của bộ Công an cho 11 cá nhân thuộc Học viện vì đã đạt danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi” cấp Bộ năm 2018 - 2019.

    Trong năm học 2018-2019, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; cấp ủy, lãnh đạo đơn vị cùng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân mỗi cán bộ, chiến sĩ, Khoa Ngoại ngữ của Học viện CSND đã thực hiện tốt các mặt công tác của đơn vị, hiệu quả công tác cao, đạt được nhiều thành tích nổi bật.

    Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ.

    Về công tác giảng dạy, Khoa đã giảng cho 125 lớp các hệ trong và ngoài Học viên với tổng số giờ 15677 so với giờ giảng định mức là 9333 ( vượt 167% so với định mức); tham gia các Hội thi, giảng viên của Khoa đều đạt những thành tích cao như: 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 1 giải Khuyến khích của Hội thi “Nữ giảng viên dạy giỏi cấp Học viện”; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì cá nhân và Nhất toàn đoàn lĩnh vực ngoại ngữ trong Hội thi “Giảng viên dạy giỏi cấp bộ các trường Công an”; 1 giải Nhất và 1 giải Nhì Cuộc thi “Thiết kế bài giảng E-Learning”…

    Công tác nghiên cứu khoa học cũng có những kết quả tốt với 10 giáo trình chuyên ngành Cảnh sát gồm các thứ tiếng Anh, Pháp, Trung, Nga được biên soạn và nghiệm thu; viết 46 bài đăng tạp chí, kỷ yếu trong và ngoài nước; biên soạn và ra mắt thành công 4 cuốn từ điển Công an nhân dân các thứ tiếng Anh - Việt, Pháp - Việt, Nga - Việt và Trung - Việt.

    Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện trao Bằng khen của bộ Công an cho các cá nhân đạt danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi” cấp Bộ Công an

    Với những thành tích đạt được, năm học 2018 - 2019 , Khoa được công nhận “Đơn vị văn hóa, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND”, nhận được 53 bằng khen, giấy khen các cấp và đặc biệt, trở thành đơn vị cơ sở đầu tiên của Học viện được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc.

    Tại buổi lễ cũng đã vinh danh 11 cá nhân đạt danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi” cấp Bộ Công an năm học 2018 - 2019, góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy trong các học viện, trường Công an nhân dân.

    Ly Ly

    Theo Công an nhân dân

    Link bài gốc: http://cand.com.vn/su-kien-binh-luan-thoi-su/trao-tang-co-thi-dua-cua-thu-tuong-chinh-phu-va-bang-khen-cua-bo-cong-an-cho-tap-the-ca-nhan-xuat-sac-thuoc-hoc-vien-canh-sat-nhan-dan-572444/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-co-thi-dua-va-bang-khen-cho-tap-the-ca-nhan-xuat-sac-tai-hoc-vien-csnd-a303251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan