Việt Trinh không tổ chức sinh nhật suốt 11 năm, giúp hàng nghìn người nghèo sáng mắt


Thứ 2, 30/11/2020 | 07:16


Cùng sự kiện

11 năm nay, Việt Trinh không tổ chức sinh nhật mà đem số tiền đó đi làm từ thiện, giúp hơn 2000 người nghèo sáng mắt và nhiều trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

11 năm nay, Việt Trinh không tổ chức sinh nhật mà đem số tiền đó đi làm từ thiện, giúp hơn 2000 người nghèo sáng mắt và nhiều trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh. 

11 năm nay, Việt Trinh không tổ chức sinh nhật ở nhà hàng mà đem số tiền đó đi làm từ thiện.

Mới đây, diễn viên Việt Trinh cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình mổ mắt miễn phí cho 170 bệnh nhân nghèo. Đây là chương trình nữ diễn viên phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và các nhà hảo tâm tổ chức nhân dịp sinh nhật lần thứ 48 của cô.

Các bệnh nhân đến từ miền Tây được miễn phí phẫu thuật Phaco - 1,5 triệu đồng mỗi ca, được tặng quà và hỗ trợ chi phí đi lại. Bên cạnh đó, "Người đẹp Tây Đô" còn tâm sự, hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà con.

11 năm nay, Việt Trinh không tổ chức sinh nhật ở nhà hàng mà đem số tiền đó đi làm từ thiện. Đến nay, cô đã giúp hơn 2000 người nghèo sáng mắt và nhiều trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh. 

Nữ diễn viên cho biết cô muốn nhân ngày mình sinh ra làm được điều gì đó có ý nghĩa. Bản thân cô cũng từng chiến đấu với bệnh tật, đợi kết quả bệnh án nên hiểu được cảm giác của những bệnh nhân. Cô mong muốn mọi người đều sáng mắt để có thể tự chủ, vui vẻ trong cuộc sống.

Việt Trinh tên thật là Trần Việt Trinh, là diễn viên, người mẫu,… Cô nổi tiếng ở thập niên 1990 với các phim Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô… Hiện tại, ngoài làm đạo diễn, giám khảo cho nhiều chương trình cô dành thời gian để đi từ thiện. 

Việt Trinh hỏi thăm sức khoẻ của các bệnh nhân lớn tuổi. Ảnh: ngoisao.net

Ảnh: ngoisao.net

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-khong-to-chuc-sinh-nhat-suot-11-nam-giup-hang-nghin-nguoi-ngheo-sang-mat-a347715.html