+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trao tận tay 2 tỷ đồng lúa giống cho người dân vùng hạn mặn

    ĐS&PL Trong 2 ngày, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trao tận tay lúa giống tới 3.000 nông dân vùng hạn mặn, với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

    Trong 2 ngày, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trao tận tay lúa giống tới 3.000 nông dân vùng hạn mặn, với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên phát lùa giống cho người dân vùng hạn mặn. Ảnh chụp màn hình

    Tạp chí Tri thức trực tuyến cho biết, hôm 27/6, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh của những người nông dân nghèo khó mà cô gặp trong hai ngày từ thiện lúa giống vừa qua.

    "Hai ngày liên tục từ sáng sớm đến tối mịt mới về đến nhà, hết nắng rồi mưa. Không biết mọi người xem clip cảm thấy thế nào, chứ Tiên khóc luôn á... vì thương quá, sao mà còn nhiều hoàn cảnh khổ đến vậy", Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

    "Tội nghiệp, có mấy bác kia đến cảm ơn rồi kể: 'Mừng quá con ơi cả đêm ngủ không được. 5h sáng đã ra đây ngồi chờ, tới giờ chưa ăn uống gì hết'. Giờ xem lại còn tự ngồi khóc, nghĩ sao mà thương quá", nữ ca sĩ viết chia sẻ.

    Báo Thanh niên cho biết, vợ của cựu danh thủ Công Vinh cũng hứa rằng sẽ còn quay lại tìm gặp những người dân khó khăn này để chia sẻ cùng bà con. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cám ơn mọi người đã chung tay để "góp gió thành bão".

    Nữ ca sĩ tiết lộ số lúa được phát ra có tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Chỉ trong 2 ngày, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trao tận tay lúa giống đến 3.000 nông dân vùng hạn mặn.

    Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời gặp khó khăn. Trong mùa dịch Covid-19, nữ ca sĩ đã cùng chồng đi tới các tỉnh miền Tây để lắp đặt máy lọc nước chống hạn mặn. Chưa hết, hồi tháng 4, cặp đôi còn phát gạo miễn phí cho người nghèo.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cong-vinh---thuy-tien-trao-tan-tay-2-ty-dong-lua-giong-cho-nguoi-dan-vung-han-man-a329069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan