+Aa-
    Zalo

    Xót xa vụ vợ chồng tử nạn bỏ lại mẹ già và 3 con thơ: Hỗ trợ hơn một tỷ đồng

    ĐS&PL Các nhà hảo tâm đã hỗ trợ hơn một tỷ đồng cho gia đình anh Phan Văn Hậu và chị Trương Thị Dung ở Sóc Trăng.

    Các nhà hảo tâm đã hỗ trợ hơn một tỷ đồng cho gia đình anh Phan Văn Hậu và chị Trương Thị Dung ở Sóc Trăng. Hai người này thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông, để lại mẹ già và 3 con thơ.

    Các con của vợ chồng anh Hậu chịu cảnh mồ côi cha mẹ - Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội

    Sáng 3/9, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lê Thanh Tuấn, Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng cho biết các nhà hảo tâm đã hỗ trợ hơn một tỷ đồng cho gia đình anh Phan Văn Hậu (40 tuổi) và chị Trương Thị Dung (41 tuổi).

    Hai người này thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông, để lại mẹ già và 3 con thơ.

    Theo ông Tuấn, cụ Lê Thị Chót (82 tuổi, mẹ anh Hậu) giữ 50 triệu để lo đám tang cho các con. Chính quyền địa phương đã mở sổ tiết kiệm đối với khoản tiền 984 triệu còn lại giúp gia đình.

    “Có nhiều nhà hảo tâm liên lạc với chúng tôi để hỗ trợ gia đình cụ Chót. Chiều nay, chúng tôi sẽ tổng hợp thêm danh sách”, ông Tuấn chia sẻ.

    Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Võ Văn Út, Bí thư Chi bộ ấp Mỹ An, xã Thiện Mỹ, cho biết hộ bà Chót thuộc diện cận nghèo. Gia đình có khoảng 1.000 m2 đất trồng hoa màu, thu nhập không đủ nuôi 6 miệng ăn nên hàng ngày vợ chồng anh Hậu đi làm thuê, ai kêu gì làm nấy để mong có ít tiền lo 3 con đi học.

    “Vợ chồng anh Hậu chí thú làm ăn nhưng ít đất sản xuất nên khó khăn quanh năm. Anh em của Hậu cũng nghèo. Vợ chồng anh ấy mất, 3 đứa con ở với bà nội già yếu nên chúng tôi đang vận động các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ”, ông Út nói.

    Trước đó, theo báo Thanh Niên, sáng 30/8, tại khu vực Trà Ếch (xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

    Thời điểm trên, anh Hậu điều khiển xe máy chở chị Dung và 2 con ruột (1 bé 8 tuổi và 1 cháu 5 tuổi) về nhà ngoại chơi.

    Đang lưu thông trên đường, bất ngờ có người đàn ông chạy xe máy ngược chiều, với tốc độ cao, rồi tông mạnh vào xe anh Hậu. Vụ tai nạn khiến vợ chồng anh Hậu bị trọng thương còn 2 con may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ.

    Vợ chồng anh Hậu được người dân lập tức chở đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để cứu chữa. Do vết thương quá nặng, ngày 31/8, vợ chồng anh Hậu đều tử vong.

    Vợ chồng anh Hậu bỏ lại 3 đứa con tuổi từ 5-14 và mẹ già 82 tuổi. Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân tai nạn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-vu-vo-chong-tu-nan-bo-lai-me-gia-va-3-con-tho-ho-tro-hon-mot-ty-dong-a337485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan