+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh chiến sĩ CSGT cầm máu cho người gặp tai nạn

    ĐS&PL Phát hiện người đàn ông lớn tuổi bị tai nạn giao thông, thương tích nghiêm trọng, một chiến sỹ CSGT lập tức sơ cứu để cầm máu cho nạn nhân rồi đưa đi cấp cứu.

    Phát hiện người đàn ông lớn tuổi bị tai nạn giao thông, thương tích nghiêm trọng, một chiến sỹ CSGT lập tức sơ cứu để cầm máu cho nạn nhân rồi đưa đi cấp cứu.

    Đại úy Hóa cầm máu cho người bị tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    Báo Tiền Phong đưa tin, sáng ngày 23/4, trong lúc đi tuần tra, làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A, đoạn ngã 4 bến xe phía Bắc thuộc địa bàn xã Nghi Liên, TP.Vinh, Nghệ An, Đại úy Nguyễn Ích Hóa (cán bộ Đội CSGT Trật tự Công an TP.Vinh) phát hiện một người đàn ông lớn tuổi bị thương ở vùng đầu, máu chảy be bét.

    Ngay lập tức, Đại úy Hóa đã không ngần ngại chạy đến sơ cứu, cầm máu cho nạn nhân. 

    Được biết, nạn nhân là ông Nguyễn Đình Việt (SN 1949, trú xóm 4, xã Nghi Liên).

    Khoảng 9h cùng ngày, ông Việt đang đi xe máy trên đường đoạn qua ngã tư đèn đỏ giao nhau với bến xe phía Bắc, TP.Vinh thì va quệt với một chiếc xe con và ngã ra đường. Ông Việt bị thương vùng đầu, máu chảy rất nhiều. Rất may, ông được Đại úy Hóa sơ cứu và cầm máu kịp thời.

    “Lúc đó khoảng 9h sáng (ngày 23/4), ông Nguyễn Đình Việt (SN 1949, trú xóm 4, xã Nghi Liên) đi xe máy trên quốc lộ 1A qua ngã tư đèn đỏ giao nhau với bến xe phía Bắc, TP.Vinh thì va quệt với một chiếc xe con và ngã ra đường.

    Lúc này tôi đang đứng bên kia đường, thấy nạn nhân ngã xuống máu ra rất nhiều nên đã chạy đến để xử lý. Tôi xin thuốc lá người đi đường để đắp vào chỗ máu chảy, lấy giấy lau máu trên mặt ông Việt để cầm máu rồi gọi xe cấp cứu để đưa ông Việt đi cấp cứu tại bệnh viện”, Đại úy Hóa chia sẻ với Dân trí.

    Sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu, hiện nạn nhân Việt đã ổn định sức khỏe. Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được CSGT Công an TP.Vinh điều tra làm rõ.

    Việc làm của Đại úy Hóa là hành động vừa nhanh trí, vừa nhân văn của người chiến sĩ CSGT.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-chien-si-csgt-cam-mau-cho-nguoi-gap-tai-nan-a320858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan