+Aa-
    Zalo

    Việt Anh "gây sốt" với ảnh cởi trần vào bếp, dân mạng liền "soi" chi tiết trùng hợp với Quỳnh Nga

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Việt Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh cởi trần, khoe cơ bắp cuồn cuộn khi vào bếp nấu ăn.

    Tối ngày 16/9, diễn viên Việt Anh khoe ảnh vào bếp, trổ tài nội trợ kèm dòng trạng thái: "Hơn 2 tháng giãn cách ở nhà thì dăm ba cái món ăn tầm này là chuyện nhỏ nhé quý vị. Không vướng!". 

    Ngoài việc dành lời khen cho sự chăm chỉ nấu ăn của nam diễn viên, cộng đồng mạng không khỏi rời mắt trước màn khoe body cùng cơ bắp cuồn cuộn của "nam thần màn ảnh Việt". 

    viet anh gay sot voi anh coi tran vao bep dan mang lien soi chi tiet trung hop voi quynh nga1
    Việt Anh khoe ảnh vào bếp nấu ăn, body vạm vỡ của nam diễn viên nhanh chóng gây chú ý.

    Có thể thấy, dù chỉ ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội nhưng có vẻ như anh vẫn chăm chỉ tập luyện nên thân hình vẫn khá săn chắc, vạm vỡ. Gương mặt của Việt Anh sau nhiều lần gây thất vọng vì phẫu thuật thẩm mỹ thì nay đã được nhận xét hài hòa hơn hẳn.

    Bạn bè và người hâm mộ đều không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh Việt Anh đăng tải. Đa số mọi người đều "trêu chọc" cũng như khen ngợi body "chiếm trọn spotlight" của diễn viên Người phán xử.

    Là nhân vật thường xuyên tương tác qua lại với Việt Anh, thậm chí còn nhiều lần vướng tin đồn có tình cảm đặc biệt nên Quỳnh Nga cũng để lại bình luận trước body vạm vỡ của nam diễn viên: "Quý vị thấy có vẻ có vài thứ không bình thường nhé... Có thể nói là bất thường". Không biết Quỳnh Nga muốn nhắc đến cái gì nhưng nam diễn viên rất nhanh chóng "đánh lạc hướng": "Ý em chắc là nói cái chai".

    viet anh gay sot voi anh coi tran vao bep dan mang lien soi chi tiet trung hop voi quynh nga5
    Quỳnh Nga để lại bình luận dưới ảnh của đàn anh.

    Bên cạnh đó, người hâm mộ nhanh chóng nhìn ra chi tiết khá thú vị, trùng hợp giữa Việt Anh và Quỳnh Nga. Cụ thể, tủ bếp Việt Anh check-in giống y hệt với bức ảnh trước đó Quỳnh Nga khoe vựa rau củ quả chuẩn bị trong những ngày giãn cách. Tủ bếp màu trắng, nền tường màu vàng, góc và diện tích căn bếp đều tương đồng. 

    viet anh gay sot voi anh coi tran vao bep dan mang lien soi chi tiet trung hop voi quynh nga6
    Quỳnh Nga từng "check-in" tại căn bếp có thiết kế tương tự

    Quỳnh Nga - Việt Anh là cặp đôi diễn viên chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga đều lên tiếng phủ nhận, chỉ xem nhau là bạn bè. 

    viet anh gay sot voi anh coi tran vao bep dan mang lien soi chi tiet trung hop voi quynh nga4
    Cặp đôi diễn viên Sinh tử từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò.

    Hiện tại, Việt Anh đang có một cuộc sống độc thân. Trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ, anh ngày càng thể hiện vẻ trưởng thành và chín chắn hơn. Anh với vợ cũ quyết định làm bạn, giữ mối quan hệ tốt đẹp, nếu vợ cũ có gì cần giúp đỡ thì anh sẽ nhiệt tình trợ giúp cũng như dạy dỗ con trai. 

    viet anh gay sot voi anh coi tran vao bep dan mang lien soi chi tiet trung hop voi quynh nga3
    viet anh gay sot voi anh coi tran vao bep dan mang lien soi chi tiet trung hop voi quynh nga2
    Việt Anh khoe ảnh tập luyện tại nhà trong thời gian nghỉ dịch COVID-19.

    Trong suốt thời gian giãn cách xã hội,Việt Anh tích cực chia sẻ nhiều hình ảnh luyện tập thể thao để thay đổi hình thể. Anh từng viết: "Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này chúng ta nên tập ở để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-gay-sot-voi-anh-coi-tran-vao-bep-dan-mang-lien-soi-chi-tiet-trung-hop-voi-quynh-nga-a513467.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan