+Aa-
    Zalo

    Việt Anh giành 60 triệu tại Ai là triệu phú, nghẹn ngào khi nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong số mới nhất của chương trình Ai là triệu phú, diễn viên Việt Anh đã xuất sắc trả lời được 13 câu hỏi và giành được 60 triệu đồng.

    Tối ngày 13/7, nam diễn viên Việt Anh xuất hiện với tư cách người chơi tại chương trình Ai là triệu phú khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

    Ở 5 câu hỏi đầu tiên, Việt Anh trả lời nhanh chóng mà không cần trợ giúp. Nam diễn viên sử dụng quyền trợ giúp đầu tiên ở câu hỏi số 9: "Diễn viên nào đã đóng vai Bác Hồ trong phim lịch sử Thầu Chín ở Xiêm?".

    viet anh gianh 60 trieu tai ai la trieu phu nghen ngao khi nhac den co nsnd hoang dung2
    Việt Anh nhờ trợ giúp của Mạnh Trường trong câu hỏi số 9.

    Việt Anh lựa chọn phương án gọi điện cho người đồng nghiệp Mạnh Trường. Ở những giây cuối cùng, Mạnh Trường cũng nhanh chóng "thú nhận" anh chính là diễn viên đảm nhận vai Bác Hồ.

    Cũng trong chương trình, Việt Anh nhận câu hỏi: Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim Người phán xử từng gắn liền với nhân vật Phan Quân do NSND Hoàng Dũng đóng. Câu hỏi không làm khó nam diễn viên nhưng khiến Việt Anh khóc vì xúc động. "Nhắc tới câu này tự nhiên Việt Anh lại nhớ về bố Dũng. Đối với Việt Anh, bố Dũng không chỉ là người thầy. Bố còn là một người bố, một người rất là ý nghĩa với Việt Anh, một người đúng là gia đình của mình".

    viet anh gianh 60 trieu tai ai la trieu phu nghen ngao khi nhac den co nsnd hoang dung3
    Việt Anh xúc động, rưng rưng nước mắt khi nhắc đến cố nghệ sĩ Hoàng Dũng.

    Sau khi MC Cù Trọng Xoay đọc đáp án đúng, Việt Anh lại tỏ ra khá trầm ngâm. Việc Việt Anh bồi hồi nhắc đến NSND Hoàng Dũng cũng làm khán giả rưng rưng xúc động theo.

    Nhắc đến "ông trùm" Phan Quân, Việt Anh đã có cơ hội trải lòng về cơ duyên đến với phim ảnh, tới lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC cũng như mối quan hệ đặc biệt với NSND Hoàng Dũng - người thầy diễn xuất đầu tiên của anh. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1981 còn có cơ hội diễn lại một số câu thoại trong phim Chạy án và Người phán xử đã ghi dấu ấn của anh. 

    viet anh gianh 60 trieu tai ai la trieu phu nghen ngao khi nhac den co nsnd hoang dung4
    Bố con "ông trùm" Phan Quân trong bộ phim Người phán xử.

    Sau 13 câu hỏi, Việt Anh giành được tấm séc trị giá 60 triệu đồng. Tính dến thời điểm này, Việt Anh là nghệ sĩ tham gia và giành được số tiền thưởng cao nhất của chương trình.

    Sau khi chương trình Ai là triệu phú lên sóng, Việt Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ. Hy vọng cả nhà có buổi tối giải trí vui vẻ".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-gianh-60-trieu-tai-ai-la-trieu-phu-nghen-ngao-khi-nhac-den-co-nsnd-hoang-dung-a507037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan