Việt Hương đăng ảnh chi 1 tỷ đặt cọc mua xe cứu thương ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải , khẳng định "nói là làm"


Thứ 7, 10/04/2021 | 11:35


Cùng sự kiện

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương mới đây đã đăng ảnh cho thấy cô đã chuyển khoản 1 tỷ đồng đặt cọc mua xe cứu thương ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải.

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương mới đây đã đăng ảnh cho thấy cô đã chuyển khoản 1 tỷ đồng đặt cọc mua xe cứu thương ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải.

Ngày 9/4, nghệ sĩ Việt Hương đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng ảnh chụp màn hình giao dịch mới nhất của mình. Cụ thể, cô đã chuyển khoản trực tiếp 1 tỷ đồng tiền đặt cọc mua xe cứu thương ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải, Nguyên phó chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM.

Cụ thể, trong bài đăng mới này, cô viết: "Hôm nay thực hiện 1/3 quãng đường mua xe cứu thương tặng anh Đoàn Ngọc Hải chuyến xe tình người, đã đặt cọc vì xe chuyên dụng nhập nguyên chiếc nên 90 ngày sau mới thấy ẻm, mong sẽ bền, tốt, nhanh, để chuyến xe đưa kịp gặp gia đình phút cuối đời, và trẻ em có sữa uống....nhanh nhanh".

Bài đăng của Việt Hương chứng minh cô "nói là làm". Ảnh: FB

Bên cạnh đó, chia sẻ với tờ Thanh Niên, Việt Hương cho biết xe cứu thương chuyên dụng cô đã đặt mua được nhập từ Mỹ về, sau khi xe được chuyển về Việt Nam, cô sẽ nhận và trực tiếp bàn giao lại cho ông Đoàn Ngọc Hải. 

Tiết lộ về thời điểm nhận xe, Việt Hương chia sẻ thêm: "Vì chúng tôi nhập trực tiếp từ Mỹ về, người ta bảo khoảng 90 ngày sẽ có. Tôi là người mua nên sẽ đến nhận và tặng lại cho anh Hải, chứ trên giấy tờ tôi đã ghi tên anh Hải rồi".

Tin tức giải trí - Việt Hương đăng ảnh chi 1 tỷ đặt cọc mua xe cứu thương ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải , khẳng định 'nói là làm' (Hình 3).

Việt Hương đặt mua chiếc xe cứu thương chuyên dụng từ Mỹ. Ảnh: FBNV

Được biết, chiếc xe mà nghệ sĩ Việt Hương đặt mua có giá là 2,5 tỷ đồng, đây là chiếc xe dạng chuyên dụng từ Mỹ nên giá thành cao hơn nhưng chất lượng cũng sẽ tốt hơn. Việt Hương đã phải tốn nhiều thời gian cân nhắc kỹ và bàn bạc trước với ông Đoàn Ngọc Hải rồi mới đi đến quyết định mua chiếc xe này. 

Sau bài đăng của Việt Hương trên mạng xã hội, ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã chia sẻ thông tin tương tự: "Nghệ sĩ Việt Hương 'nói là làm'. Cô ấy không thích nói nhiều như trên sân khấu hài. Tính cách cô ấy quá mạnh mẽ, luôn lo toan, suy nghĩ cho người nghèo. Chiếc xe cứu thương này được nhập về từ Mỹ, xe số tự động, khoảng 3 tháng nữa xe về đến Việt Nam, trị giá cũng gần 3 tỉ đồng. Tôi ngồi trên phà ngắm biển không khỏi suy nghĩ về cô ấy, người 'đàn bà thép'. Tôi cũng không ngờ cuộc đời mình lại lái nhiều xe cứu thương đến như vậy".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-dang-anh-chi-1-ty-dat-coc-mua-xe-cuu-thuong-ung-ho-ong-doan-ngoc-hai-khang-dinh-noi-la-lam-a362086.html