+Aa-
    Zalo

    Việt Hương đứng ra lo liệu thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi lo hậu sự cho Phi Nhung tại Việt Nam, Việt Hương sẽ tiếp tục chuẩn bị các thủ tục để đưa thi hài cố nghệ sĩ về Mỹ.

    Theo Tri thức trực tuyến, Việt Hương cho biết cô sẽ là người chuẩn bị các thủ tục đưa thi hài ca sĩ Phi Nhung về Mỹ trong thời gian tới. Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình Phi Nhung đang đợi hướng dẫn cụ thể từ sở Y tế TP.HCM cùng UBND TP.HCM để lo liệu chu toàn nhất cho hậu sự cho cố nghệ sĩ. 

    Được biết, trước đó, khi tình hình sức khoẻ của Phi Nhung trở nặng sau khi mắc COVID-19, con gái ruột của nữ ca sĩ, Wendy Phạm, đã uỷ quyền cho Việt Hương để lo hậu sự cho cô tại Việt Nam. Người thân của Phi Nhung mới đây tiết lộ nguyện vọng của Wendy Phạm là được đưa thi hài mẹ về Mỹ.

    ca si phi nhung
    Sau khi lo hậu sự cho Phi Nhung ở Việt Nam, Việt Hương sẽ chuẩn bị thủ tục để đưa thi hài cô về Mỹ. 

    Theo kế hoạch, lễ viếng Phi Nhung sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 4/10 (28/8 âm lịch) tại Tu viện Khánh An. Đến 17h cùng ngày, các đồng nghiệp cùng các văn nghệ sĩ sẽ tới tiễn biệt giọng ca Bông Điên Điển. 

    Vì buổi lễ được tổ chức trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp nên những người tham gia phải tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch theo quy định. Cụ thể, ban tổ chức tang lễ có những yêu cầu cho khách viếng bao gồm: Thực hiện nghiêm Thông điệp 5K của Bộ Y tế; Thực hiện nghiêm các quy định theo chỉ thị 18 của UBND TP.HCM; Người tham gia phải tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19 (có giấy xác nhận); Trang phục kín đáo, lịch sự (màu trắng, đen), xếp hàng theo thứ tự, không chụp hình, livestream.

    Trước khi qua đời, Phi Nhung đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ở TP.HCM trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát nghiêm trọng. Từ tháng 7 vừa qua, giọng ca sinh năm 1970 liên tục đồng hành cùng nhiều bếp ăn từ thiện, tham gia cung cấp thực phẩm và nấu ăn miễn phí dành cho người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, cô cũng đóng góp vào quỹ vaccine ngừa COVID-19, mua máy thở gửi bệnh viện, gửi gạo cho người nghèo...

    Thông tin về sự đi của Phi Nhung đã khiến các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và người hâm mộ vô cùng thương xót. 

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-dung-ra-lo-lieu-thu-tuc-dua-thi-hai-phi-nhung-ve-my-a515067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan