+Aa-
    Zalo

    Việt Hương lộ nhan sắc khác lạ, lên tiếng đáp trả khi vướng nghi vấn "đụng chạm dao kéo"

    • DSPL
    ĐS&PL Gương mặt khác lạ của Việt Hương khi xuất hiện trên livestream khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

    Gương mặt khác lạ của Việt Hương khi xuất hiện trên livestream khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ và khán giả. Tuy nhiên, nữ danh hài lại xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến netizen đặt ra nghi vấn cô can thiệp dao kéo trong thời gian gần đây. Dưới phần bình luận, có rất nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ và liên tục đặt câu hỏi cho cô: “Mặt của cô sao khác quá, hình như cô mới sửa gì thêm ạ, lúc chưa sửa nhìn đẹp hơn nhiều", “Sao mặt cứ đơ đơ cô ơi, dù sao đi nữa, đẹp tự nhiên vẫn gây ấn tượng cô ạ"...

    Nhan sắc gây tranh cãi mới đây của Việt Hương.

    Việt Hương gây bất ngờ với khuôn mặt khác lạ, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước những bình luận cho rằng Việt Hương đã chỉnh sửa gương mặt, nữ danh hài khẳng định chắc chắn “Cô chưa bao giờ sửa gì con nhé!”. Phản ứng của nữ nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc Việt Hương thăng hạng nhan sắc là nhờ vào lớp make-up cũng như phong cách ăn mặc.

    Việt Hương đáp trả nghi vấn động chạm "dao kéo" để nâng cấp nhan sắc.

    Trước đây, Việt Hương từng bị dính nghi án thẩm mỹ. Thời điểm giữa năm 2020 khi cô thực hiện một dự án về sắc đẹp dành cho phụ nữ tuổi trung niên, cô đã chia sẻ quan điểm của mình về cái đẹp, mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có vẻ đẹp khác nhau.

    "Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, 25 tuổi có vẻ đẹp 25 tuổi, 40 tuổi có vẻ đẹp 40 tuổi. Tôi thừa nhận mình có can thiệp thẩm mỹ. Nếu hỏi tôi thích sửa nhất là gì, tôi sẽ nói là sửa mũi. Tuy nhiên, các đồng nghiệp và thậm chí là bác sĩ cản tôi lại vì cho rằng tôi chuyên những vai khổ mà sửa mũi thì không phù hợp. Tôi làm những phương pháp như căng chỉ, chích tan mỡ. Mặt tôi là mặt mâm, tràn màn hình, nên tôi phải nhờ bác sĩ chích để cho cân đối lại. Tôi thẩm mỹ nhưng sẽ rất cân đối và không can thiệp dao kéo nhiều. Vì nếu sửa nhiều thì khi đóng vai nghèo rất giả", nữ nghệ sĩ nói.

    Việt Hương khẳng định chưa sửa bất cứ thứ gì khi người hâm mộ so sánh nhan sắc hiện tại và quá khứ của cô.

    Việt Hương cũng từng chia sẻ cô muốn sửa mũi nhưng bác sĩ khuyên "đừng làm" vì "nếu sửa theo kiểu Hàn Quốc sẽ không còn Việt Hương nữa". Cô nói thêm: "Khán giả quen tôi với những vai diễn nghèo, hèn, nếu bây giờ tôi sửa mũi sang lên sẽ không thể đóng những vai như vậy nữa. Tôi thấy bác sĩ nói cũng đúng nên thôi. Không thực hiện việc dao kéo trên mặt nhưng nếu cần tôi có thể sử dụng những biện pháp không xâm lấn như tiêm hay căn chỉ thẩm mỹ trong tương lai".

    Ngoài tài năng nghệ thuật, Việt Hương còn gây được sự chú ý với cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái. Cô còn là chủ của khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Hiện nữ danh hài đang sống trong một căn nhà 5 tầng rộng lớn tại TP. HCM, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn. Cô cũng thường xuyên quyên góp tiền cho các hoạt động thiện nguyện, xuất hiện liên tục trên các chương trình truyền hình cho thấy mức độ phủ sóng của mình rất rộng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-lo-nhan-sac-khac-la-len-tieng-dap-tra-khi-vuong-nghi-van-dung-cham-dao-keo-a364048.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan