+Aa-
    Zalo

    Việt Nam vs Nhât Bản: Công Phượng đá chính, Tuấn Anh song hành cùng Hoàng Đức

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy trò HLV Park Hang-seo quyết tâm mang tới bất ngờ và kiếm được điểm trước đội tuyển Nhật Bản.

    HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 11 cầu thủ đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp đội Nhật Bản trong khuôn khổ lượt thứ 5 bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào 19h tối nay (11/11) trên sân Mỹ Đình.

    viet nam vs nhat ban cong phuong da chinh tuan anh song hanh cung hoang duc 01
    Đội hình ra quân của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: Zingnews

    Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ 5-4-1 quen thuộc, với thủ môn Tấn Trường trấn giữ khung gỗ. Hàng phòng ngự gồm bộ 3 hậu vệ Tiến Dũng, Ngọc Hải và Duy Mạnh. 2 hậu vệ cánh là Hồng Duy và Văn Thanh.

    Kiếm soát khu vực giữa sân là bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh và Hoàng Đức. Trong khi đó Quang Hải và Công Phượng sẽ hỗ trợ cho Tiến Linh đá cao nhất trên hàng công.

    Sự xuất hiện của Công Phượng ở trận chạm trán tối nay hứa hẹn nhiều thú vị. Khán giả trên sân và khán giả xem truyền hình hy vọng Công Phượng sẽ tạo ra những tình huống đột biến và gây bất ngờ.

    Đồng đội của Công Phượng ở HAGL là Tuấn Anh cũng trở lại đội hình xuất phát. Do chấn thương, Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu trận gặp Oman.

    Trong buổi họp báo trực tuyến trước trận đấu, HLV Park Hang-seo nhận định đội tuyển Nhật Bản là đối thủ khó khăn nhất mà đội tuyển Việt Nam phải đối mặt tại bảng đấu này. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định sẽ cùng các học trò mang tới bất ngờ và quyết tâm kiểm điểm trước đội khách.

    Hoa Vũ (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-vs-nhat-ban-cong-phuong-da-chinh-tuan-anh-song-hanh-cung-hoang-duc-a518940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan