Viet Star Holdings khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và tiến độ dự án


Thứ 3, 08/06/2021 | 10:37


Với chiến lược đầu tư và phát triển bài bản, Viet Star Holdings đã xây dựng thương hiệu và khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản bằng chính những dự án chất lượng, tiến độ. Star Tower – dự án đầu tay của doanh nghiệp tại thị trường miền Nam đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về một không gian sống hoàn hảo.

Xây thương hiệu bằng chính những giá trị thật

Sức hút mạnh mẽ của thị trường BĐS trong vài năm trở lại đây tạo nên những cơn sốt về nhu cầu ở thực và đầu tư của đông đảo khách hàng. Đây là nguồn cơn cho sự xuất hiện của hàng loạt dự án “ma” với những lời quảng cáo có cánh đánh lừa khách hàng. Trên thực tế, đã có không ít khách hàng lâm vào cảnh “tay trắng” khi đặt niềm tin nhầm chỗ vào những dự án chỉ có trên quảng cáo, mập mờ về thông tin và thiếu sự minh bạch về pháp lý.

Truyền thông - Thương hiệu - Viet Star Holdings khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và tiến độ dự án
Star Tower – Dự án đầu tay khẳng định uy tín và tiềm năng của chủ đầu tư – Viet Star Holdings

Đó cũng chính là lý do khách hàng ngày càng tỏ ra thận trọng hơn khi “rót tiền” vào các dự án BĐS, ngoài tiện ích, vị trí, giá cả, yếu tố pháp lý, uy tín của chủ đầu tư dự án cũng được đặc biệt quan tâm. Ngay từ khi bước chân vào thị trường BĐS, Viet Star Holdings đã xác định tất cả những dự án của Công ty đều phải đảm bảo và minh bạch về yếu tố pháp lý, mang đến những giá trị lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng. Uy tín, thương hiệu của Viet Star Holdings được xây dựng và khẳng định bằng chính những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiến độ với pháp lý rõ ràng, minh bạch.

Star Tower - Dự án đầu tay của Viet Star Holidings tại khu vực phía Nam với hơn 300 căn hộ thông minh, đa tiện ích đáp ứng nhu cầu ở thực và đầu tư cho khách hàng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương Star Tower tạo sức hút với khách hàng bởi vị trí thuận lợi, tiện ích phong phú, phong cách thiết kế độc đáo chuẩn Singapore, không gian sống trong lành và mức giá được xem là tốt nhất thị trường. Là “đứa con” tinh thần được tạo nên bởi những tâm huyết lớn, chủ đầu tư dự án đã dành nhiều thời gian và sự đầu tư nghiêm túc để tạo nên Star Tower là đỉnh cao về chất lượng, mang đến một không gian sống hoàn hảo phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Truyền thông - Thương hiệu - Viet Star Holdings khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và tiến độ dự án (Hình 2).
Các căn hộ tại Star Tower được thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách Singapore với không gian xanh

Sở hữu đầy đủ các yếu tố pháp lý, Star Tower tạo ra một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả dành cho khách hàng. Hơn thế nữa, Viet Star Holdings tiền thân là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực thi công, xây dựng các dự án quy mô lớn. Chính vì vậy, khi bắt tay vào triển khai Dự án Star Tower, tất cả những khâu nhỏ nhất đều được giám sát chặt chẽ, đảm bảo mọi tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng, đẩy nhanh về tiến độ giúp khách hàng sớm an cư, lạc nghiệp. Chủ đầu tư dự án hằng ngày đều trực tiếp đến công trường để kiểm tra, đưa ra những chỉ đạo kịp thời, kiểm soát tốt nhất chất lượng và tiến độ.

 Chú trọng chất lượng dự án, đẩy nhanh tiến độ xây dựng

Trên nền tảng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, xây dựng, chủ đầu tư Viet Star Holdings cùng với những đối tác uy tín đã cùng nhau tạo nên những dự án với chất lượng hoàn hảo, tính thẩm mỹ cao, Dự án căn hộ Star Tower phong cách Singapore là một trong số những sản phẩm như vậy.

Các căn hộ tại Star Tower được thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách Singapore bằng việc sử dụng những điểm nhấn phản quang, tạo màu sắc ánh sáng của gương, kim loại và những chiếc đèn thủy tinh mang đến một cảm xúc rất “công nghệ cao” cho toàn bộ không gian. Chủ đầu tư đã tận dụng mọi lợi thế đến từ tiềm năng sẵn có, trực tiếp và giám sát toàn bộ những khâu nhỏ nhất cho đến lúc hoàn thiện nhằm đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí xây dựng, mang đến những căn hộ chất lượng hoàn mỹ với mức giá “dễ thở” nhất dành cho khách hàng.

Truyền thông - Thương hiệu - Viet Star Holdings khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và tiến độ dự án (Hình 3).
Dự án Star Tower An Phú, Thuận An vượt tiến độ thi công, khách hàng sớm nhận nhà trong năm nay

 “Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng  để hiểu họ cần gì và mong muốn như thế nào. Star Tower cũng như nhiều dự án sắp đến của Viet Star Holdings sẽ luôn lấy chất lượng, tiến độ làm yếu tố tiên quyết, tạo nên sự hài lòng và những giá trị tốt nhất cho khách hàng” – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Chỉ trong vòng hơn 8 tháng kể từ ngày khởi công, quá trình xây dựng dự án được đẩy nhanh, vượt xa so với tiến độ đặt ra ban đầu, dự kiến sẽ sớm bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết Nguyên đán năm 2022. Tiến độ và chất lượng dự án một lần nữa khẳng định uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, tạo ra niềm tin đối với khách hàng trước sự xuất hiện và đánh lừa của hàng loạt dự án “bánh vẽ”.

Với kinh nghiệm và những nỗ lực không ngừng để năng cao chất lượng, đảm bảo tiến độ, Viet Star Holdings hứa hẹn sẽ là một trong những chủ đầu tư uy tín được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trong những dự án tương lai.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-star-holdings-khang-dinh-thuong-hieu-bang-chat-luong-va-tien-do-du-an-a503225.html