+Aa-
    Zalo

    Việt Trinh: “Đã có lúc sốc, hụt hẫng… vì bị bỏ rơi”

    • DSPL
    ĐS&PL Việt Trinh từng là ngôi sao làm “chao đảo” màn ảnh thập niên 90, nhưng rồi sự nghiệp bất ngờ đi xuống. Điều đó khiến cô bị sốc.

    Việt Trinh từng là ngôi sao làm “chao đảo” màn ảnh thập niên 90, nhưng rồi sự nghiệp bất ngờ đi xuống. Điều đó khiến cô bị sốc.

    Là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt thập niên 90, ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các bộ phim "Người đẹp Tây Đô", "Sương gió biên thùy", "Xương rồng đen"... Thời điểm đó, cát–xê mà Việt Trinh nhận được thuộc top “khủng”. Nhưng rồi, thời vàng son đỉnh cao cũng qua đi, Việt Trinh không tránh khỏi cảm giác sốc và hụt hẫng.

    Giải trí - Việt Trinh: “Đã có lúc sốc, hụt hẫng… vì bị bỏ rơi”

    Việt Trinh từng được mệnh danh là tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh thập niên 90.

    Nhìn lại quãng đường đã qua, Việt Trinh chia sẻ: “Không một người nghệ sĩ nào có thể đứng top mãi được, tre già thì măng mọc thôi, đó là quy luật. Nhưng vượt qua được giai đoạn khủng hoảng đó hay không còn tùy vào nhận thức của mỗi nghệ sĩ. Dù chấp nhận hay không chấp nhận, sốc hay không sốc, thì ai cũng phải trải qua thời kỳ bị hụt hẫng.

    Khoảng thời gian từ 1991 – 1996 có thể coi là thời kỳ hoàng kim của Việt Trinh. Dẫu sau đó tên tuổi dần lắng xuống, nhưng tôi khá may mắn khi trải qua giai đoạn khủng hoảng mà không bị sốc hay trầm cảm. Có thể, do tôi là diễn viên điện ảnh, tương tác với khán giả chủ yếu qua màn ảnh hơn là tiếp xúc trực tiếp ngoài đời nên cảm giác hụt hẫng sẽ đỡ hơn.

    Thông thường, tên tuổi của nghệ sĩ không phải đi xuống tức thì, mà từ từ trong vòng một, hai năm. Khoảng thời gian từ 1997 – 1998, tôi rơi vào trạng thái hụt hẫng, suy sụp. Thời điểm đó, người ta dị ứng với các diễn viên thị trường (dòng phim “mỳ ăn liền”), nên tôi và nhiều đồng nghiệp không còn được mời đóng phim. Tôi cảm giác như mình bị bỏ rơi vậy, rất sốc và hụt hẫng.

    Một năm trôi qua, tôi sốc lại tinh thần, nghĩ thoáng ra. Tôi cố gắng giữ “lửa” nghề để mong khán giả nhớ đến Việt Trinh qua tài năng và sự cống hiến”.

    Giải trí - Việt Trinh: “Đã có lúc sốc, hụt hẫng… vì bị bỏ rơi” (Hình 2).

    Thời gian qua, Việt Trinh gây chú ý khi xuất hiện ở vị trí giám khảo của một số gameshow truyền hình.

    Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, “nữ hoàng phòng vé” ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng", nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt được quan tâm, chú ý để lựa chọn vào vị trí đạo diễn, giám khảo trong các game show truyền hình.

    Hỏi Việt Trinh có bao giờ nuôi ý định bằng mọi giá phải quay trở lại thời hoàng kim, nữ diễn viên “Người đẹp Tây Đô” ngậm ngùi: “Có một nghệ sĩ lớn tuổi từng chia sẻ khiến tôi thấm thía mãi: “Đừng cố bon chen, đấu tranh để mong trở lại ngôi vị đầu tiên, điều đó rất khó. Bởi, hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ là khi tên tuổi sống mãi trong lòng công chúng”.

    Giải trí - Việt Trinh: “Đã có lúc sốc, hụt hẫng… vì bị bỏ rơi” (Hình 3).

     

    Giải trí - Việt Trinh: “Đã có lúc sốc, hụt hẫng… vì bị bỏ rơi” (Hình 4).
    Dù đã ngoài 40 nhưng Việt Trinh vẫn khiến bao người mê đắm vì nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm.

    Còn nhớ, năm 2011, khi tôi trở lại showbiz Việt với vai trò đạo diễn, không ít người đặt câu hỏi: “Phải chăng Việt Trinh đang mong muốn quay lại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp?”. Thật ra, không hề có chuyện như vậy, làm sao tôi có thể quay lại thời kỳ những năm 1990 -1991 mà mong với muốn? Tôi trở lại vì yêu nghề, vì cảm thấy làm đạo diễn có cảm xúc và chất xúc tác nhiều hơn là diễn viên. Nếu bây giờ cho tôi diễn lại những vai khóc lóc, lụy tình thì nhàm cảm xúc quá rồi. Thời gian qua, tôi cũng nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất, nhưng hầu hết các kịch bản vẫn giống mô-típ cũ nên tôi không nhận lời”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-da-co-luc-soc-hut-hang-vi-bi-bo-roi-a200802.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan