Việt Trinh: Dù nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa


Thứ 4, 14/08/2019 | 03:49


Cùng sự kiện

Việt Trinh chia sẻ, dù một mình nuôi con suốt 11 năm, đối mặt nhiều khó khăn vất vả nhưng chị không muốn đi bước nữa vì sợ con chịu khổ.

Việt Trinh chia sẻ, dù một mình nuôi con suốt 11 năm, đối mặt nhiều khó khăn vất vả nhưng chị không muốn đi bước nữa vì sợ con chịu khổ.

Video: Việt Trinh không muốn lập gia đình vì sợ con chịu khổ.

NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Việt Trinh vừa tham gia chương trình 8 lạng nửa cân chủ đề con cái.

Tiểu phẩm "Con anh, con em, con chúng ta" trong chương trình đã đề cập tới những mâu thuẫn trong vấn đề con chung con riêng của 1 gia đình.

Nói về hoàn cảnh trong câu chuyện, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ không thể tin một gia đình lại có thể xảy ra mâu thuẫn như vậy. Theo anh, phụ nữ muốn giữ hạnh phúc thì phải lùi 1 bước trước người đàn ông: “Anh không biết gia đình của mọi người như thế nào nhưng đối với bản thân anh là anh có 3 bà vợ và 3 dòng con nhưng các con đều yêu thương nhau”.

Đáp lại đàn anh, nữ diễn viên giải thích: “Có lẽ vì anh đang ở trong 1 gia đình mà người vợ của anh không có dòng con riêng, còn trong kịch mình xem thì có 2 dòng con riêng con anh con em con chúng ta…Tụi em rất mừng khi gia đình anh Long có 5 đứa con nhưng thương yêu, hòa thuận với nhau nhưng giả sử 3 người phụ nữ trong đời anh có con riêng của dòng khác thì câu chuyện nó sẽ xoay theo 1 hướng khác thì lúc đó vai trò của anh rất quan trọng”.

Ngoài ra Việt Trinh cũng phản đối suy nghĩ phụ nữ phải lùi 1 bước để con chung – con riêng đều hạnh phúc của Kim Tử Long. Cô cho rằng mọi thứ đều phải đến từ 2 phía, nếu chỉ mình người phụ nữ cố gắng vun đắp sẽ không thể thành công. Với Việt Trinh hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu thì không đủ: “Có hiểu rồi mới thương nó mới lâu dài còn nếu chỉ thương không mà không hiểu thì tình cảm không bao giờ bền được”.

Việt Trinh rơi nước mắt khẳng định sẽ không lập gia đình.

Thậm chí khi theo dõi vở kịch, nữ diễn viên đã rơi nước mắt nói rằng: “Tới nay Trinh nuôi con 1 mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi 1 bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong câu chuyện…Khẳng định với Nghĩa luôn bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”.

Trước ý kiến của Ngọc Trinh, Kim Tử Long chia sẻ, bàn tay còn có ngón ngắn ngón dài huống chi con người phải có người này người khác. Anh đặc biệt lấy ví dụ điển hình là cuộc hôn nhân của NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh: “Tuấn Anh rất yêu thương con của Hồng Vân. Anh là đàn ông mà còn phải ngưỡng mộ Lê Tuấn Anh, thời đó Lê Tuấn Anh có thể kiếm được rất nhiều cô gái xinh đẹp để lấy làm vợ nhưng tại sao Lê Tuấn Anh vẫn yêu thương Hồng Vân cùng những đứa con của Hồng Vân và sống tới giờ phút này thì rõ ràng thấy rằng cuộc sống này đừng nên bi quan”.

Đáp lại, Việt Trinh giải thích Lê Tuấn Anh là người hiểu Hồng Vân, còn Trinh Trinh dù tuổi không lớn nhưng hiểu chuyện và yêu thương Kim Tử Long chân tình nên cả 2 mới có tấm lòng cao cả đến vậy: “Nói Trinh Trinh không chạnh lòng thì không có đúng nhưng cô ấy bỏ qua tất cả để đến với anh và ngay cả anh Lê Tuấn Anh cũng thế thôi. Và em lo sợ rằng em sẽ không tìm được 1 người như anh Lê Tuấn Anh hoặc 1 người như Trinh Trinh nên em hoàn toàn không tự tin”.

Việt Trinh hiện tại chỉ muốn sống yên bình cùng con trai.

Ở thời điểm hiện tại hạnh phúc của Việt Trinh là được sống với nghề, yên bình bên con trai chứ không cần có thêm 1 người đàn ông bên cạnh.

Chia sẻ về con trai, Việt Trinh cho biết, dù cậu bé xem mẹ đóng phim từ trong bụng nhưng không hề có hứng thú với diễn xuất: “Nay bé gần 11 tuổi và vào phim trường rất ít, đi diễn cùng mẹ ngồi 1 chút là đòi về và kêu mệt. Ngộ lắm mỗi năm thích 1 nghề: 6 tuổi thích làm công an lớn hơn chút thích làm phi công còn bây giờ lại thích làm phi hành gia…

Tuy nhiên nói đúng ra là nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề còn nếu ba mẹ cứ hướng con theo nghề mình thích mà không theo năng lực của nó thì con sẽ không bao giờ thành công trong xã hội nên Trinh sẽ để con mình tự lựa chọn và hỗ trợ con”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-du-nham-mat-lia-doi-cung-khong-tu-tin-lap-gia-dinh-lan-nua-a288618.html