Việt Trinh làm từ thiện thay cho tiệc sinh nhật tuổi 43


Chủ nhật, 23/11/2014 | 02:17


(ĐSPL) - Thay vì tổ chức sinh nhật hoành tráng, Việt Trinh đã cùng các "mạnh thường quân" đã lên Đà Lạt mổ mắt miễn phí cho hơn 400 bệnh nhân đục thủy tinh thể.

(ĐSPL) - Thay vì tổ chức sinh nhật hoành tráng, Việt Trinh đã cùng các "mạnh thường quân" đã lên Đà Lạt mổ mắt miễn phí cho hơn 400 bệnh nhân đục thủy tinh thể. 

Vào ngày 27/11 tới đây, nữ đạo diễn Việt Trinh sẽ chính thức bước sang tuổi 43. Nếu như thuở còn tuổi đôi mươi, cô thường tổ chức tiệc mừng sinh nhật thật hoành tráng để chung vui cùng bạn bè, thì trong suốt 5 năm qua, "ngọc nữ màn ảnh một thời" luôn tổ chức những chuyến từ thiện có ý nghĩa nhân dịp sinh nhật đến. 

Trong ngày hôm qua (22/11), Việt Trinh cùng đoàn bác sĩ và các "mạnh thường quân" đã có chuyến mổ mắt miễn phí tại bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Lạt). Tại đây, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, đoàn bác sĩ Nhân ái của bệnh viện Nguyễn Trãi (TP.HCM) cùng các "mạnh thường quân" đã tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho hơn 400 người nghèo bị mắc chứng bệnh đục thủy tinh thể. 

Việt Trinh chia sẻ, toàn bộ số tiền hơn 300 triệu đồng phục vụ cho chuyến từ thiện này được góp từ số tiền mà chị thu được từ việc bán DVD phim "Mẹ ơi con về", cùng với số tiền mà biên kịch, đạo diễn và diễn viên phim "Trở về 3" (do hãng phim Sena của Việt Trinh sản xuất) để gây quỹ mổ mắt. Ngoài ra, số tiền còn lại do một số doanh nghiệp và cá nhân có lòng hảo tâm tài trợ. 

Chia sẻ sau chuyến từ thiện đầy ý nghĩa, nữ đạo diễn cho biết, khi có trực tiếp chứng kiến những bệnh nhân đang mắc căn bệnh đục thủy tinh thể, ảnh hưởng đến thị giác, gây khó khăn trong cuộc sống, chị cảm thấy xót thương vô cùng. 

Từ khi tái xuất showbiz đến nay, Việt Trinh đã tham gia rất nhiều chuyến từ thiện. Mỗi lần đi là một lần chị có thêm nhiều trải nghiệm, nhưng lần này cô khó giấu được những giọt nước mắt. 

Những bệnh nhân đến mổ mắt đa số là những người đến từ vùng sâu, vùng xa của tỉnh Lâm Đồng. Đối với họ, việc có được một số tiền đủ để mổ mắt đục thủy tinh thể là giấc mơ xa vời. Thế nên, khi chứng kiến được niềm vui khó tả của các bệnh nhân, Việt Trinh cảm thấy hạnh phúc vô cùng. 

Nữ đạo diễn của loạt phim "Trở về" chia sẻ, đối với chị, việc làm từ thiện là một trong những niềm vui lớn nhất trong đời. Vì một mình Việt Trinh sẽ khó hoàn thành được chuyến thiện nguyện thế này, nên cô muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bác sĩ, các "mạnh thường quân", nhóm Bồ câu trắng và những diễn viên đã chung tay góp tiền bạc và công sức để chuyến từ thiện diễn ra thành công. 

Nếu như thời còn trẻ, Việt Trinh thường tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng để chung vui cùng người thân và bạn bè, thì trong suốt 5 năm qua, nữ đạo diễn luôn chọn thời điểm này để tổ chức những chuyến từ thiện lớn nhằm giúp đỡ những người không may mắn. 

Từng là một diễn viên nổi tiếng, được nhiều người yêu mến, nên sự xuất hiện của Việt Trinh đã thu hút sự chú ý của tất cả những bệnh nhân tại đây. Mọi người không chỉ có dịp xin chụp hình chung mà còn được "Người đẹp Tây đô" gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần vượt qua bệnh tật. 

Bước sang tuổi 43, nhưng Việt Trinh vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Thay vì "trốn" showbiz như trước kia, sự trở lại của "ngọc nữ" một thời luôn được công chúng đón nhận và truyền thông quan tâm. 

Khó ai có thể phủ nhận, chính vẻ đẹp vượt thời gian và tấm lòng thương người của Việt Trinh là lý do để giúp cô luôn ghi điểm trong mắt công chúng và xứng đáng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt một thời.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-lam-tu-thien-thay-cho-tiec-sinh-nhat-tuoi-43-a70456.html