+Aa-
    Zalo

    Việt Trinh, Ngân Hà trẻ trung như gái mười tám, đôi mươi

    ĐS&PL (ĐSPL) -Các người đẹp của làng giải trí đã "đua" nhau "khoe sắc" trên thảm đỏ sự kiện bằng những trang phục khoe vẻ gợi cảm.

    (ĐSPL) - Nằm trong khuôn khổ ra mắt một kênh truyền hình dành cho gia đình tối qua (26/1), các người đẹp của làng giải trí đã "đua" nhau "khoe sắc" trên thảm đỏ sự kiện bằng những trang phục khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như: Diễn viên Việt Trinh, Á hậu Quý bà Toàn cầu 2014 - Ngân Hà, cựu siêu mẫu Phương Ta, người đẹp May May, MC - diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Hải Yến Idol, ca sĩ Văn Mai Hương,...

    Dù đã ở tuổi U40 nhưng diễn viên Việt Trinh vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Chị diện bộ đầm dạ hội xanh cúp ngực khoe vẻ gợi cảm.

    Á hậu Quý bà Toàn cầu 2014 Ngân Hà đến cùng người bạn thân của mình là cựu siêu mẫu Phương Ta và thêm một người bạn thân thiết khác của cả hai - người đẹp May May. 

    Nếu như Phương Ta nhẹ nhàng với thiết kế đầm hồng nhạt thì Á hậu quý bà Ngân Hà lại chọn cho mình chiếc váy vàng coltail khoe vẻ trẻ trung như gái đôi mươi.

    Văn Mai Hương khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự bụ bẫm trông thấy của mình. Không những thế, khuôn mặt "V-line" trước đây của nữ ca sĩ dường như mất hẳn mà thay vào đó là một khuôn mặt tròn trịa và đầy đặn.

    NSƯT Mỹ Uyên diện đầm với những chi tiết pha ren khá bắt mắt.

    Ca sĩ Quế Vân diện đầm đen nền nã nhưng sang trọng nhờ có chiếc Belt mặt kim loại vàng làm điểm nhấn cùng túi xách hàng hiệu.

    Ca sĩ Hải Yến Idol diện mốt giấu quần với sơ mi dài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-ngan-ha-tre-trung-nhu-gai-muoi-tam-doi-muoi-a81173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhan sắc trẻ mãi không già của Việt Trinh

    Nhan sắc trẻ mãi không già của Việt Trinh

    (ĐSPL) – Ở độ tuổi 42, trải qua bao sóng gió thăng trầm nửa đời người, Việt Trinh vẫn giữ được những nét đẹp vượt thời gian của một "ngọc nữ" điện ảnh thuở nào.