+Aa-
    Zalo

    Việt Trinh U50 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù đã 42 tuổi nhưng “Người đẹp Tây đô” Việt Trinh vẫn tươi trẻ và gợi cảm nổi bật không thua kém các người mẫu trẻ.

    (ĐSPL) – Dù đã 42 tuổi nhưng “Người đẹp Tây đô” Việt Trinh vẫn tươi trẻ và gợi cảm không khác gì thiếu nữ.

     Trong buổi giao lưu với báo giới tại TP.HCM của gameshow Việt Cùng Nhau Tỏa Sáng, diễn viên – đạo diễn Việt Trinh xuất hiện nổi bật với chiếc đầm màu vàng gợi cảm.
     Cô là một trong 4 giám khảo chính của chương trình này. 
     Việt Trinh chụp hình với giám khảo Phương Thanh. Phương Thanh là người hỗ trợ Việt Trinh nhiều khi lần đầu “Người đẹp Tây đô” ngồi ghế giám khảo. Phương Thanh hài hước cho biết cô tham gia chương trình với vai trò giám khảo vì giám khảo vẫn có thể “tỏa sáng” như các thí sinh và không bao giờ bị loại.
    Cùng với Phương Thanh và Việt Trinh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo (áo đen, giữa) sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chương trình này. Đạo diễn Vũ Thành Vinh (áo đỏ) làm tổng đạo diễn của chương trình.
     Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là người đảm nhận chính phần âm nhạc của chương trình. Anh được bà xã Kim Thanh tháp tùng.
     Bắt đầu buổi giao lưu, các đội chơi đã có những phần giới thiệu vui nhộn và thể hiện được cá tính của mình. 
     Đầu tiên là đội Hahaha bao gồm ba thành viên: ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như. Thanh Duy cho biết tên gọi “Hahaha” xuất phát từ sự trùng hợp chữ “ha” có trong tên của cả ba 3 thành viên trong nhóm. 
     Đội Tỏa Sáng gồm ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo là đội dày dặn về tuổi đời và tuổi nghề nhất trong số 6 đội chơi. Gia Bảo cho biết, tham gia chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng, đội của anh muốn mang đến những tiết mục ý nghĩa, có chiều sâu và nội dung hay cho khán giả. 
     Đội Cứ Như Thế gồm ca sĩ Đinh Huy, MC – ca sĩ Minh Xù, diễn viên Hải Triều cho biết cả ba sẽ “cứ như thế” tiến tới, “cứ như thế” tự tin và “cứ như thế” tỏa sáng – đúng như tên của nhóm.
     Đặc biệt, trong phần chào sân, đội Ước Mơ gồm ca sĩ Nam Cường, MC – ca sĩ Miko Lan Trinh và người mẫu Lan Phương đã làm hẳn một bài vè về đội của mình.
     Với mong muốn cả ba thành viên với ba cá tính và sở trường hoàn toàn khác nhau có thể hòa hợp lại, ca sĩ Lân Nhã, MC Ngọc Tiên và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm quyết định đặt tên đội là Bánh Da Lợn, một loại bánh dân dã gồm 3 lớp màu khác nhau, tượng trưng cho sự gắn kết của 3 thành viên trong nhóm.
     Cuối cùng là đội Hai gồm ca sĩ Thảo Nhi, MC Quang Bảo và người mẫu Quang Đại– những thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình – đã khẳng định mình không thua kém gì đàn anh đàn chị của mình bằng bài rap ngắn giới thiệu về từng thành viên của đội. Cả ba cũng tỏ ra khiêm tốn khi cho biết mục tiêu của nhóm khi tham gia chương trình này là được học hỏi đàn anh đàn chị.
     18 nghệ sỹ trẻ được chia thành 6 đội và mỗi đêm các đội sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do Ban Tổ Chức đưa ra. Chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” có 9 tập, mỗi tập có thời lượng 100 phút, được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), bắt đầu từ ngày 5/9.

    Photo: Thước Kiên, Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-u50-van-tre-dep-nhu-thieu-nu-a47450.html
    Nghe sao Việt nói về showbiz

    Nghe sao Việt nói về showbiz

    (ĐSPL) - Showbiz Việt, nơi không chỉ có hào quang, chiến thắng , mà còn có những đàm tiếu , thị phị… Trong guồng quay đó mệt mỏi đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghe sao Việt nói về showbiz

    Nghe sao Việt nói về showbiz

    (ĐSPL) - Showbiz Việt, nơi không chỉ có hào quang, chiến thắng , mà còn có những đàm tiếu , thị phị… Trong guồng quay đó mệt mỏi đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng.