+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Thu hồi giấy phép kinh doanh của quán bar-karaoke Sunny

    • DSPL
    ĐS&PL Thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh của quán bar-karaoke Sunny do sai phạm trong việc sử dụng lao động.

    Thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh của quán bar-karaoke Sunny do sai phạm trong việc sử dụng lao động.

    Sau khi xem xét tính chất vi phạm của hộ kinh doanh gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong phòng, chống dịch COVID-19, Phòng Tài chính kế hoạch, UBND TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Quyết định số 15/QĐ-TCKH thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar- karaoke Sunny của ông Vũ Tiến Thành ở phường Trưng Trắc.

    Quán bar-karaoke Sunny ở TP Phúc Yên. Ảnh: VnExpress

    Được biết, quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh đối với quán bar-karaoke Sunny đã được thực hiện theo đề nghị của Công an TP Phúc Yên.

    Nguyên nhân được các nhà chức trách chỉ ra là ông Vũ Tiến Thành đã vi phạm quy định về số lượng lao động đã đăng ký. Cụ thể, trong Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh, ông Thành chỉ đăng ký có 5 lao động nhưng trên thực tế khi triểm ra, lực lượng chức năng xác định có tới 24 người làm việc tại cơ sở này. 

    Được biết, quán bar-karaoke Sunny, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, là một trong hai ổ dịch chính tại Vĩnh Phúc. Cụ thể, một nhóm chuyên gia Trung Quốc, có người mắc COVID-19, từng đến quán bar-karaoke này sau đó lây bệnh cho khoảng 6 nhân viên. Những nhân viên này tiếp tục lây sang những người khác khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở nên phức tạp, khó lường.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-thu-hoi-giay-phep-kinh-doanh-cua-quan-bar-karaoke-sunny-a365050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan