Vintage Boutique chinh phục chị em phụ nữ bởi thời trang nữ cao cấp giá rẻ


Chủ nhật, 20/06/2021 | 20:34


Hệ thống shop thời trang Vintage Boutique từng bước chinh phục được phân khúc thời trang nữ cao cấp nhưng giá cả bình dân, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Cần biết - Vintage Boutique chinh phục chị em phụ nữ bởi thời trang nữ cao cấp giá rẻ

Thời trang được xem là thị trường sôi động bởi tính cạnh tranh khá khốc liệt. Hệ thống shop thời trang Vintage Boutique từng bước chinh phục được phân khúc thời trang nữ cao cấp nhưng giá cả bình dân, phù hợp với mọi người tiêu dùng.

Từ 2014 ra mắt trên thị trường đến nay, Vintage Boutique tập trung chủ yếu vào phân khúc thời trang nữ đa dạng về phong cách và tính ứng dụng cao. Do đó, các nàng sẽ không khó khăn để lựa chọn được một item phù hợp cho mình.

Cần biết - Vintage Boutique chinh phục chị em phụ nữ bởi thời trang nữ cao cấp giá rẻ (Hình 2).

Các sản phẩm của shop đều rất xinh xắn, bắt mắt và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Vì vậy, thương hiệu này trở thành bạn đồng hành tin tưởng cho phái đẹp.

Các thiết kế của shop đều nghiên cứu để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tôn dáng người mặc. Mọi thiết kế đều được chăm chút từng chi tiết cho sản phẩm hoàn hảo đến tay người tiêu dùng.

Cần biết - Vintage Boutique chinh phục chị em phụ nữ bởi thời trang nữ cao cấp giá rẻ (Hình 3).

Những sản phẩm nổi bật của shop có thể kể đến như những chiếc váy tay phồng cổ vuông tiểu thư, áo phông họa tiết trẻ trung, chân váy nữ tính, quần jean năng động…

Vintage Boutique không chỉ chú trọng đến kiểu dáng của từng mẫu mã mà đến chất liệu cũng được shop lựa chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Chất liệu không chỉ đẹp ở màu sắc, họa tiết mà còn mang lại cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy tự tin nhất, phong thái nhất.

Cần biết - Vintage Boutique chinh phục chị em phụ nữ bởi thời trang nữ cao cấp giá rẻ (Hình 4).

Và tất nhiên, sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có giá cả rất mềm mại, phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn học sinh, sinh viên, công nhân viên… Bên cạnh đó, hàng tháng shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ shop trong thời gian qua.

Cần biết - Vintage Boutique chinh phục chị em phụ nữ bởi thời trang nữ cao cấp giá rẻ (Hình 5).

Ngoài bán hàng trực tiếp thì Vintage Boutique cũng có chính sách bán hàng online tận tình chu đáo cho nàng thuận tiện mua sắm. Vì vậy các nàng có thể yên tâm mua sắm mà không cần phải đến tận nơi, chất lượng sản phẩm luôn được shop đảm bảo.

Cần biết - Vintage Boutique chinh phục chị em phụ nữ bởi thời trang nữ cao cấp giá rẻ (Hình 6).

Đến với cửa hàng Vintage Boutique, bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi cần tìm một món đồ thời trang yêu thích cho mình. Còn chần chừ gì mà không qua ngay shop để sắm sửa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất!

Thông tin liên hệ:

Vintage Boutique

Địa chỉ:     

Cơ Sở 1: 7/121 Chùa Láng, Hà Nội

Cơ Sở 2: 932 Đường Láng, Hà Nội

Hotline: 096 231 43 40

Fanpage: https://www.facebook.com/vintageboutique.hn

LÊ LINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vintage-boutique-chinh-phuc-chi-em-phu-nu-boi-thoi-trang-nu-cao-cap-gia-re-a504492.html