+Aa-
    Zalo

    "Visual đỉnh cao" của hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình quên luôn cô là "mẹ bỉm sữa"

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh mới nhất của hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân khiến cô nhận cả tá lời khen ngợi.

    Bức ảnh mới nhất của hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân khiến cô nhận cả tá lời khen ngợi.

    Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc trong vườn hoa lên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp 29 tuổi diện váy dây, tôn vai trần gợi cảm cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.

    Nhan sắc bà mẹ hai con Đặng Thu Thảo nhận nhiều lời khen ngợi.

    Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng như nàng thơ của Đặng Thu Thảo một lần nữa khiến dân tình mê đắm và dành vô số lời khen ngợi. Điều đáng nói là Đặng Thu Thảo hiện vẫn đang là "mẹ bỉm sữa", cô vừa mới sinh con thứ hai cách đây hơn 5 tháng.

    Bà xã doanh nhân Trung Tín sớm lấy lại nhan sắc và vóc dáng thon gọn khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

    Dường như việc sinh con trai thứ hai đã khiến Đặng Thu Thảo tăng cân khá nhiều, gương mặt trông mũm mĩm và tròn trịa hơn. Dù vậy, nhan sắc của cô dường như không hề bị ảnh hưởng, thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng gương mặt bầu bĩnh hơn khiến cô trẻ ra vài tuổi.

    Đặng Thu Thảo sinh con trai thứ hai nặng 3,5 kg vào tối 20/5 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM. Hoa hậu hồi phục khá nhanh sau lần vượt cạn thứ hai và sớm về nhà nghỉ ngơi.

    Ở lần mang thai thứ hai, Đặng Thu Thảo tiếp tục giấu kín thông tin. Đến những tháng cuối của thai kỳ, cô mới chia sẻ trên trang cá nhân tấm ảnh mình mặc váy rộng với vòng hai lùm lùm.

    Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

    Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô là thí sinh đầu tiên tới từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ở cuộc thi. Năm 2017, Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín sau 2 năm hẹn hò.

    Chồng hoa hậu sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2/2018.

    Từ khi lập gia đình và sinh con, Đặng Thu Thảo giãn bớt khá nhiều các hoạt động giải trí và chỉ xuất hiện trong các sự kiện của những người bạn thân quen hay nhãn hàng đại diện. Tuy vậy, cô vẫn đăng tải hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen xinh đẹp và mặn mà khi là người phụ nữ của gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/visual-dinh-cao-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-khien-dan-tinh-quen-luon-co-la-me-bim-sua-a344908.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan