+Aa-
    Zalo

    V.League vừa khởi tranh được 4 vòng, HAGL đã thua trận thứ 3 liên tiếp

    • DSPL
    ĐS&PL HAGL vừa có trận thua thứ 3 liên tiếp ở V.League 2019 khi nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Hải Phòng.

    HAGL vừa có trận thua thứ 3 liên tiếp ở V.League 2019 khi nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Hải Phòng.

    HAGL có chuyến làm khách trên sân Hải Phòng vào chiều 6/4 tại vòng 4 V.League 2019. Trước đó, ngoài chiến thắng tưng bừng ở trận mở màn, HAGL với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia lại liên tiếp nhận 2 trận thua khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

    Đến Hải Phòng với kỳ vọng kiếm 3 điểm và tìm lại niềm tin nơi khán giả, HAGL nhập cuộc đầy chủ động và kiểm soát tốt thế trận với lối chơi bóng ngắn sở trường.

    Dù vậy, nỗ lực của đội bóng phố núi bị tạt gáo nước lạnh từ khá sớm. Phút thứ 8, từ đường chuyền bên cánh trái, bóng tới chân Josheph và tiền đạo này che chắn kín kẽ, xoay người dứt điểm vào góc xa khung thành HAGL, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

    Hải Phòng có bàn thắng sớm. - Ảnh: VnExpress

    Sau đó, Hải Phòng còn một lần đưa bóng đi dội cột khung thành HAGL. Cuối hiệp 1, đội khách được hưởng quả phạt đền sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vùng cấm. Nhưng trên chấm 11 mét, tiền đạo số 9 lại dứt điểm không thành công.

    Sang hiệp hai, hai đội chơi tấn công ăn miếng trả miếng tạo lên thế trận đầy hấp dẫn. Phải tới phút 80, HLV Dương Minh Ninh mới quyết định tung Bảo Toàn vào sân thay cho Minh Vương và 5 phút sau Tuấn Anh vào thay cho Thanh Sơn. Những điều chỉnh muộn màng này không giúp HAGL cải thiện được lối chơi và cuối cùng nhận thất bại 0-1.

    Cả hai đội đều sở hữu những cơ hội ngon ăn cho riêng mình, song đã không có bàn thắng nào được được ghi thêm và 1-0 nghiêng về đội chủ nhà là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

    Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh nói về quả phạt đền bị bỏ lỡ trong trận đấu: "HAGL có 5 cầu thủ để đá phạt đền nhưng ở mỗi trận đấu khác nhau, tôi sẽ chỉ định người sút penalty. Ngoài Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy và Văn Sơn sút penalty cũng rất tốt".

    Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho HAGL. - Ảnh: VietNamNet

    Đồng thời, ông Ninh cũng chia sẻ về lý do không để Tuấn Anh đá chính: "Ở những vòng trước, Tuấn Anh thi đấu nhưng phong độ chưa đạt 100%. Trước trận, Tuấn Anh bị đau và cảm nhẹ, nên tôi phải cân nhắc về vấn đề sức khỏe cũng như thời điểm đưa cậu ấy vào sân".

    "Tôi không đánh giá một cá nhân nào cụ thể, mà toàn đội đều thi đấu tốt cả về tấn công lẫn phòng ngự. Tôi cảm thấy tiếc, bởi bàn thua sớm của HAGL đến từ việc mắc lỗi ở khâu kèm người. Một thoáng mất tập trung khiến chúng tôi phải trả giá", ông nói thêm.

    Ở vòng 5 V.League 2019, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp đón CLB Quảng Ninh trên sân nhà.

    Đội hình xuất phát:

    Hải Phòng: Văn Toản, Văn Hạnh, Adriano, Ngọc Tân, Thành Long, Hữu Phúc, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Mpande, Fagan.

    HAGL: Sietsma, Văn Sơn, Anh Tài, Trọng Sáng, Đức Lương, Việt Hưng, Thanh Sơn, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Walsh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vleague-vua-khoi-tranh-duoc-4-vong-hagl-da-thua-tran-thu-3-lien-tiep-a269958.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan