+Aa-
    Zalo

    Vợ bầu bắt quả tang chồng ngoại tình với tiếp viên hàng không, thái độ "kẻ thứ ba" gây phẫn nộ tột độ

    • DSPL
    ĐS&PL Thái độ khó tin của gã chồng trăng hoa và nhân tình đang khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Mới đây, mạng xã hội Indonesia đang rầm rồ chia sẻ đoạn clip đi đánh ghen của người phụ nữ mang thai khiến dân mạng không khỏi "dậy sóng" dữ dội.

    Cụ thể, người vợ có tên Sinta Rizki. Cô khệ nệ vác bụng cùng người thân trong gia đình tìm đến một căn nhà thuê tại Jakarta để đánh ghen. Gã chồng tên là Anoure Aslama khi nhìn thấy vợ thì vô cùng kinh ngạc nhưng nhanh chóng lấy lại bình tình và đứng chặn ở cửa không cho phép mọi người vào trong.

    vo bau bat qua tang chong ngoai tinh 1
    Người chồng đứng ở căn phòng không cho vợ bước vào.

    Mãi một lúc sau, "kẻ thứ ba" tên Prilia Berliani mới chịu bước ra, trên người còn mặc bộ đồ ngủ còn mái tóc thì bù xù. Tuy nhiên, thay vì hối lỗi, người này lại ngang nhiên thể hiện thái độ thách thức, ung dung chỉnh sửa lại khăn và nép vào sau lưng gã chồng trăng hoa.

    vo bau bat qua tang chong ngoai tinh 2
    vo bau bat qua tang chong ngoai tinh 3
    "Kẻ thứ ba" thể hiển thái độ thách thức.

    Được biệt, cặp gian phu dâm phụ cùng đang làm việc tại hãng hàng không Lion Air. Dù bị bắt quả tang nhưng gã đàn ông vẫn khăng khăng phủ nhận có quan hệ ngoài luồng. Trong khi đó, anh ta lại ra sức che chờ cho nhân tình ở phía sau khỏi sự tấn công của người vợ.

    Trên trang cá nhân, Sinta Rizki chia sẻ: "Xin lỗi tôi không phải là kẻ đê tiện. Tôi không phải là diễn viên hay là một kẻ xấu, tôi chỉ là một người vợ bình thường làm tất cả những gì để bảo vệ bản thân và gia đình tôi.

    Với chuyện ngoại tình của chồng, tôi có thể an tâm khi đã thu thập đủ bằng chứng về hành vi đê tiện của gã. Tôi đã có một bài học để đời cho mình. Hy vọng trong tương lai tôi có thể gặp nhiều điều may mắn hơn".

    vo bau bat qua tang chong ngoai tinh 5
    Chân dung người vợ.

    Ngay sau khi sự việc được đăng tải, dân mạng đã liên tục chỉ trích gay gắt hành động ngoại tình không thể chấp nhận của người chồng và "kẻ thứ ba". Trong khi người vợ đang mang bầu vất vả thì anh ta chỉ biết vui thú cùng tình nhân. Cộng đồng mạng cũng lên tiếng đề nghị chính quyền địa phương vào cuộc để đòi lại công bằng cho người vợ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bau-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-voi-tiep-vien-hang-khong-thai-do-ke-thu-ba-gay-phan-no-a508946.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan