+Aa-
    Zalo

    Vợ bầu la hét rằng thai nhi "rơi mất", chồng vội gọi cấp cứu nhưng bác sĩ lại tuyên bố điều không tưởng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại bệnh viện, bác sĩ đã tuyên số sự thật đáng sợ khiến người chồng không thể tin nổi.

    Tại Mỹ nhiều năm trước, một sự việc không tưởng đã xảy ra khiến cộng đồng mạng từng xôn xao suốt thời gian dài.

    Anita Parker (43 tuổi) sống cùng chồng là anh Johnny Parker tại bang Alabama (Mỹ). Sau một thời gian dài bên nhau mà không có con, Anita bất ngờ thông báo tin vui cho chồng rằng họ sắp được lên chức bố mẹ, điều này khiến chồng cô vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

    Bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ, Anita còn đăng tải hình ảnh siêu âm lên trang cá nhân và công khai thông báo với mọi người rằng: "Đó là một bé trai!". Bạn bè, người thân đã liên tục chúc mừng tới cặp vợ chồng.

    mnag thai gia 1
    Hình ảnh siêu âm được Anita đăng lên trang cá nhân.

    Vào một ngày tháng 5/2016, Johnny đang ở bên ngoài thì nhận được điện thoại của vợ. Anita hét lớn trong điện thoại rằng cô bị chuột rút và cần phải đi cấp cứu. Johnny vội chạy về nhà thì "kinh hồn bạt vía" khi nhìn thấy vợ nằm trên một vũng máu. Cô nói sự thật đáng sợ với chồng mình rằng họ đã mất đứa con, thai thi đã bị rơi xuống bồn cầu.

    mnag thai gia 3
    Anita Parker.

    John vội vàng đưa vợ đến bệnh viện nhưng bác sĩ lại nói với anh điều không thể tin nổi. Johnny kể lại: “Sau đó, bác sĩ nói với tôi, cô ấy không mang thai, cô ấy chưa bao giờ mang thai".

    Người vợ sau đó đã rời bệnh viện cùng một người thân. Johnny còn nhận ra "thai nhi" anh vốn tưởng là con trai mình lại chính là xác chú cún cưng 8 tháng tuổi.

    Johnny chia sẻ: "Tôi về nhà và tìm kiếm con Chihuahua của mình. Cô ta giả vờ tìm thấy xác con chó trong thùng rác và chỉ cho tôi. Cô ta đã giết con chó và dùng máu đổ khắp giường và đồ đạc của tôi như thể cô ta đã bị sảy thai. Cô ta còn nói với bác sĩ rằng đã vô tình để rơi đứa trẻ xuống nhà vệ sinh và xả nước trôi mất".

    mnag thai gia 2
    Johnny tìm thấy xác chú cún cưng trong thùng rác.

    Khi biết chú chó yêu dấu của mình ra đi, anh đã phải mất thời gian dài để thôi nhớ nhung da diết nó. Mối quan hệ giữa vợ chồng Anita và Johnny cũng đương nhiên bị sứt mẻ bởi anh không còn tin vào vợ mình và cho rằng cô quá tàn ác với động vật.

    mnag thai gia 4
    Chú chó Chihuahua 8 tháng tuổi đã trở thành nạn nhân.

    John cũng nhớ lại sự kỳ lạ của vợ suốt thời gian qua, cô chưa bao giờ để anh đi cùng đến gặp bác sĩ mỗi lần khám thai định kỳ. Anita luôn viện cớ rằng cuộc hẹn đã bị lùi hoặc không thể thực hiện được.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bau-la-het-rang-thai-nhi-roi-mat-chong-voi-goi-cap-cuu-nhung-bac-si-lai-tuyen-bo-dieu-khong-tuong-a500842.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan