+Aa-
    Zalo

    Vợ chạy đến bệnh viện chăm sóc chồng nhưng gặp cảnh tượng khiến cô "tức phát điên", dứt khoát ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận tin chồng gặp tai nạn, người vợ vội chạy đến chăm nom nhưng lại bắt gặp cảnh tượng "không thể tin nổi" khiến cô kiên quyết đòi ly hôn.

    Nhận tin chồng gặp tai nạn, người vợ vội chạy đến chăm nom nhưng lại bắt gặp cảnh tượng "không thể tin nổi" khiến cô kiên quyết đòi ly hôn.

    Tại Trung Quốc đã xảy ra một sự việc khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" suốt một thời gian dài.

    Một người đàn ông họ Lý không may gặp tai nạn xe hơi, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê bất tỉnh. Bệnh viện lập tức liên hệ người nhà bệnh nhân để làm các thủ tục phẫu thuật cho người đàn ông.

    Nghe tin chồng gặp nạn, người vợ đã bỏ hết công việc vội chạy đến chăm sóc. Tuy nhiên, cô không thể tin vào mắt mình khi thấy giấy tờ thủ tục của chồng đã được ký tên bởi một người phụ nữ họ Tăng. Đáng chú ý là dưới dòng ghi chú, người phụ nữ này viết rằng cô ta là bạn gái của ông Lý.

    Ảnh minh họa

    Điều này khiến chị Lý "bốc hỏa", chị lục lấy điện thoại của chồng xem thử thì phát hiện nhiều tin nhắn của chồng với người đàn bà họ Tăng. Cô ta còn nhiều lần gửi ảnh khỏa thân cho chồng chị, quá đáng hơn là còn không ít lần giục nhân tình nhanh chóng ly hôn vợ để danh chính ngôn thuận đến với cô ta.

    Vì quá phẫn nộ, chị Lý đã ngay lập tức đệ đơn ly hôn và đòi bồi thường 500 nghìn NDT (khoảng 1,7 tỉ đồng).

    Trong phiên tòa xét xử, chị Lý đã đưa ra đầy đủ bằng chứng ngoại tình của chồng và người đàn bà ngoài luồng. Anh Lý không phủ nhận, thế nhưng anh ta cho biết đời sống tình cảm của vợ chồng lâu nay "cơm không lành, canh không ngọt", vì vậy anh có quan hệ ngoài luồng hay không cũng chẳng có gì khác.

    Người đàn ông biện hộ rằng chuyện chăn gối của hai người không hòa hợp mà quyền tự chủ về tình dục là vấn đề cá nhân cần được hiến pháp bảo vệ. Anh ta đồng ý ly hôn nhưng liên quyết không chịu bồi thường.

    Phía người đàn bà họ Tăng thì cho biết ban đầu không hề biết anh Lý đã có vợ. Sau này khi vỡ lở thì được người yêu hứa hẹn sẽ sớm ly hôn vợ để cưới cô. Người phụ nữ cáo buộc ngược lại chị Lý đã có hành vi xâm phạm quyền riêng tư vì xem trộm điện thoại và mang ảnh riêng tư của cô ta ra ngoài.

    Ảnh minh họa

    Sau khi xem xét, tòa đã đã tuyên bố cả anh Lý và chị Tăng đều đã phạm vào luật hôn nhân gia đình. Tòa quyết định cả anh Lý và chị Tăng phải liên đới bồi thường cho chị Lý 250 nghìn NDT (khoảng 890 triệu đồng).

    Không chỉ có câu chuyện trên, rất nhiều câu chuyện liên quan đến người thứ ba từng làm cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, nữ phóng viên Mã Kim Dung (Trung Quốc) đã lên tiếng cầu cứu trên mạng xã hội sau thời gian chịu bạo lực gia đình.

    Được biết, cô lấy chồng xa nhà, vì thương con mà không tố cáo chồng. Theo lời tố cáo của nữ phóng viên, cô bị đánh rất nhiều lần, liên tiếp gãy xương, ngất xỉu, chảy máu bụng dưới,... Khi phát hiện chồng ngoại tình, Mã Kim Du quyết định ôm các con trốn khỏi nhà và đăng bài viết cầu cứu.

    Khi phát hiện chồng ngoại tình, Mã Kim Du quyết định ôm các con trốn khỏi nhà và đăng bài viết cầu cứu.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chay-den-benh-vien-cham-soc-chong-nhung-gap-canh-tuong-khien-co-tuc-phat-dien-dut-khoat-ly-hon-a364942.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan