+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hoàng tử Harry thông báo sinh con gái

    ĐS&PL Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle vừa thông báo về việc chào đón đứa con thứ hai, là một bé gái.

    Vào hôm 4/6, vợ chồng Hoàng tử Harry – Meghan đã chào đón cô con gái đầu tiên. Cô bé được đặt tên là Lilibet 'Lili' Diana Mountbatten-Windsor.

    “Thật vui mừng khi Hoàng tử Harry và Meghan, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex chào đón con gái của họ, Lilibet 'Lili' Diana Mountbatten-Windsor, đến với thế giới. Lili chào đời vào lúc 11h40 ngày 4/6 với sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và y tá ở Bệnh viện Santa Barbara Cottage tại Santa Barbara, California (Mỹ)”, thư ký báo chí của vợ chồng Hoàng tử Harry cho biết trong một thông cáo đưa ra vào ngày 6/6.

    vo chong hoang tu harry thong bao sinh con gai
    Vợ chồng Hoàng tử Harry vừa chào đón con gái Lili vào hôm 4/6. Ảnh: WPA Pool Getty

    Được biết, tình hình sức khỏe của Meghan và con gái đều ổn định và đã về nhà. Vợ chồng Hoàng tử Harry cho biết họ chọn đặt tên cho con gái là Lilibet theo biệt danh của bà cố cô bé – Nữ hoàng Elizabeth. Trong khi đó, tên đệm của Lili được chọn là Diana nhằm tri ân Cố Công nương Diana – bà nội quá cố của cô bé.

    Lili là chắt thứ 11 của Nữ hoàng Elizabeth và là cháu thứ năm ông Thái tử Charles. Cô bé hiện đứng thứ 8 trong danh sách kế vị ngai vàng, sau anh trai Archie. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng tử Andrew sẽ chuyển xuống vị trí thứ 9.

    "Con gái có ý nghĩa lớn hơn những gì chúng tôi có thể tưởng tượng. Chúng tôi biết ơn tình yêu thương và những lời cầu nguyện mà chúng tôi đã cảm nhận được từ khắp nơi trên thế giới", tuyên bố của cặp đôi có đoạn viết.

    Đinh Kim(Theo Town&Country)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-hoang-tu-harry-thong-bao-sinh-con-gai-a503082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan