+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn sau 27 năm chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL Tỷ phú Bill Gates mới đây bất ngờ thông báo ông và người vợ Melinda Gates đã đi tới quyết định ly hôn sau 27 năm bên nhau.

    Tỷ phú Bill Gates mới đây bất ngờ thông báo ông và người vợ Melinda Gates đã đi tới quyết định ly hôn sau 27 năm bên nhau.

    Vào hôm 3/5, tỷ phú Bill Gates (64 tuổi) và vợ Melinda Gates (56 tuổi) đã thông báo về việc ly hôn trên tài khoản Twitter.

    “Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc về mối qua hệ của mình, chúng tôi đã đưa ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân. Trong 27 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau nuôi dạy 3 đứa con tuyệt vời và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới nhằm giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả.

    Chúng tôi vẫn tin tưởng vào sức mệnh đó và sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau tại quỹ nhưng chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể bước tiếp cùng nhau với tư cách là một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi muốn có sự riêng tư cho gia đình của mình khi chúng tôi bắt đầu cuộc sống mới”, tỷ phú Bill Gates và vợ viết trên Twitter.

    Thông báo ly hôn được đưa ra chưa đầy 2 tuần sau khi cặp đôi xuất hiện lần cuối trước công chúng trong một sự kiện liên quan tới COVID-19 dành cho các nhân viên y tế.

    Vợ chồng tỷ phú Bill Gates quyết định ly hôn sau 27 năm chung sống.

    Tỷ phú Bill Gates thành lập Microsoft vào năm 1975. Tới năm 1987, ông trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới. Vợ chồng Bill Gates gặp mặt ngay tại công ty Microsoft do chính ông thành lập. Vào thời điểm đó, ông đang đảm nhận chức vụ giám đốc điều hành công ty trong khi bà Melinda bắt đầu làm việc tại Microsoft với vị trí giám đốc sản phẩm. Bà Melinda sau đó vươn lên thành tổng giám đốc sản phẩm thông tin.

    Hai người tổ chức đám cưới vào năm 1994 ở Hawaii. Bill Gates và vợ có với nhau 3 người con là Jennifer (25 tuổi), Rory (21 tuổi) và Phoebe (18 tuổi). Chia sẻ về thông báo ly hôn của cha mẹ trên Instagram, Jennifer Gates - con gái lớn của tỷ phủ Bill Gates cho hay đây là “khoảng thời gian đầy thử thách đối với ca gia đình”.

    Hiện, lý do khiến Bill Gates và vợ chia tay sau 27 năm chung sống chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, bà Melinda trước đó cho hay nam tỷ phú gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình.

    Vụ ly hôn của cặp đôi sẽ trở thành lần phân chia tài sản lớn nhất kể từ sau cuộc chia tay của vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos vào giữa năm 2019. Đơn ly hôn đệ trình lên tòa án cho biết Bill Gates và vợ không ký thỏa thuận tiền hôn nhân.

    Theo bảng xếp hàng của Bloomberg Billionaires Index, Bill Gates là một trong những gười giàu nhất thế giới với giá trị tài sản ròng lên đến 137 tỷ USD tính tới tháng 2.

    Vào năm 2000, vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã cùng nhau thành lập tổ chức từ thiện nổi tiếng có tên Quỹ Bill và Melinda Gates. Kể từ khi được thành lập, quỹ này đã chi 53,8 tỷ USD cho hàng loạt sáng kiến ​​liên quan đến sức khỏe toàn cầu, xóa đói giảm nghèo và nhiều hơn thế. 

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ty-phu-bill-gates-ly-hon-sau-27-nam-chung-song-a364460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan