+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Đan Trường với tiêu chí tuyển vú em "cực gắt": Lương 1,7 tỷ, thông thạo 3 thứ tiếng

    ĐS&PL Loạt tiêu chí tuyển người chăm sóc con trai của Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Sáng ngày 18/7, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ly hôn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Cặp đôi đã đồng hành với nhau suốt 8 năm và có cậu trai tên Mathis Thiên Từ.

    Cuộc hôn nhân nhiều ồn ào của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng ngay từ khi bắt đầu tới khi kết thúc. Không chỉ khiến dân mạng trầm trồ với khối tài sản khổng lồ trên đất Mỹ, chuyện tuyển người giúp việc của gia đình giọng ca 7x cũng đặc biệt hơn hẳn những người khác.

    vo cu dan truong voi tieu chi tuyen vu em cuc gat luong 1 7 ty thong thao 3 thu tieng2
    Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, Đan Trường và vợ không tranh chấp tài sản, bé Thiên Từ sẽ do mẹ chăm sóc. 

    Đan Trường và Thủy Tiên chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Sau đó, Thủy Tiên muốn tìm người giúp việc để phụ cô quán xuyên chuyện nội trợ. Bên cạnh đó, cô còn tuyển bảo mẫu cho con trai với những tiêu chuẩn khắt khe. Người này phải thông thạo 3 thứ tiếng Anh, Việt, Hoa để giúp con trai tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

    Sở dĩ Thủy Tiên đặt ra tiêu chuẩn cao như vậy là vì cô cùng Đan Trường mong con trai sẽ được tiếp xúc và học tốt ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Ban đầu, vợ cũ nam ca sĩ còn đặt tiêu chí bảo mẫu phải có kiến thức cơ bản về y tế nhưng sau này đã loại bỏ khi Thiên Từ lớn dần.

    vo cu dan truong voi tieu chi tuyen vu em cuc gat luong 1 7 ty thong thao 3 thu tieng1
    Vợ cũ Đan Trường đã ra thông báo muốn tìm người giúp việc thật thà, chăm chỉ, sạch sẽ và có tinh thần trách nhiệm. 

    Với khối tài sản "khủng" cùng không gian sống rộng lớn, chẳng hề thua kém gì cung điện, mỗi tháng vợ chồng Đan Trường sẽ chi khoảng 6.500 USD/tháng (tương đương 148 triệu đồng/tháng và 1,7 tỷ đồng/năm) để chi trả tiền lương cho tất cả bảo mẫu cũng như người giúp việc.

    Sau khi có con, vợ chồng Đan Trường chuyển sang sống trong ngôi biệt thự rộng 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California.

    vo cu dan truong voi tieu chi tuyen vu em cuc gat luong 1 7 ty thong thao 3 thu tieng3
    Sau khi có con, vợ chồng Đan Trường chuyển sang sống trong ngôi biệt thự rộng 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California. 

    Tại thời điểm đó, vợ cũ Đan Trường cho biết: "Nhà quá lớn nên những bà vú và người giúp việc rất ngại, chỉ mỗi việc đi qua đi lại trong nhà thôi nhiều lúc cũng mệt. Dù tôi có mướn thêm người phụ, họ cũng thấy nhà rộng quá và buồn vì ở nhà không có ai. Có những bảo mẫu và người giúp việc không thích ở chung một phòng với nhau nên tôi cũng phải cho nghỉ việc".

    vo cu dan truong voi tieu chi tuyen vu em cuc gat luong 1 7 ty thong thao 3 thu tieng5
    Cận cảnh biệt thự của vợ chồng Đan Trường ở Mỹ.

    Mặc dù "đường ai nấy đi" nhưng cả Đan Trường và vợ cũ đều giữ mối quan hệ văn minh, thân thiết để nuôi dạy cậu con trai chung là Mathis Thiên Từ.

    Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không xảy ra tranh chấp tài sản vì có sự tách bạch tài chính ngay từ khi còn trong mối quan hệ hôn nhân. Hiện tại, ngoài những đồn đoán xoay quanh nguyên nhân cặp đôi tan vỡ, đời sống hôn nhân trước đó của cặp đôi cũng là đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-dan-truong-voi-tieu-chi-tuyen-vu-em-cuc-gat-luong-1-7-ty-thong-thao-3-thu-tieng-a507732.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đan Trường chính thức lên tiếng sau khi ly hôn Thủy Tiên

    Đan Trường chính thức lên tiếng sau khi ly hôn Thủy Tiên

    "Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này", ca sĩ Đan Trường chia sẻ sau khi thông tin anh ly hôn với Thủy Tiên được lan truyền trên truyền thông.