+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Hoài Lâm ngầm ám chỉ nguyên nhân ly hôn, ẩn ý do chồng "thay lòng đổi dạ"

    • DSPL
    ĐS&PL Qua dòng bình luận trên mạng xã hội, Cindy Lư đã ngầm tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Hoài Lâm, là do chồng cô "thay lòng đổi dạ".

    Câu chuyện cặp đôi Cindy Lư (Bảo Ngọc) và nam ca sĩ Hoài Lâm ly hôn sau nhiều năm bên nhau luôn là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Mặc dù sau chia tay, cả hai luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, chúc phúc lẫn nhau. Tuy nhiên nguyên nhân khiến mối tình gần chục năm đổ vỡ vẫn chưa được giải thích rõ ràng khiến nhiều người tò mò.

    vo cu hoai lam tiet lo nguyen nhan ly hon an y do chong thay long doi da1
    Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư ly hôn sau nhiều năm bên nhau và có 2 con gái.

    Cách đây không lâu, Cindy Lư bất ngờ bị tố là kẻ thứ 3 chen vào cuộc tình giữa Đạt G và Du Uyên khiến cặp đôi tan vỡ. Sau loạt tố cáo, vợ cũ Hoài Lâm đã lên tiếng phủ nhận mình là "tiểu tam", đồng thời quyết định công khai mối quan hệ yêu đương với Đạt G. Trên trang cá nhân, cô cũng không ngần ngại khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm của mình với Đạt G.

    vo cu hoai lam tiet lo nguyen nhan ly hon an y do chong thay long doi da1
    Hậu ly hôn được 1 năm, Cindy Lư công khai hẹn hò với Đạt G.

    Mới đây hôm 2/6, Cindy Lư tiếp tục gây xôn xao khi trả lời bình luận của dân mạng về thông tin liên quan đến Hoài Lâm và cả Đạt G. Bên dưới bài đăng Cindy Lư khoe được Đạt G chụp ảnh cực nghệ thuật, một khán giả đã để lại bình luận: "Cùng là phụ nữ sẽ hiểu 1 người không bao giờ bỏ người chồng mình đã có 2 đứa con cùng để đi theo người khác, nhất là khi anh ta hiền lành, tiền đồ tươi sáng. Trừ khi anh ta mới là người thay lòng. Đừng ai nói Cindy Lư bỏ Hoài Lâm để yêu người khác nữa".

    Cảm thấy được thấu hiểu và sẻ chia, Cindy Lư liền giãi bày: "Người chịu hiểu thì sẽ hiểu thôi ạ. Vấn đề lớn nhất là mình chia tay 1 năm rồi mới bắt đầu mối quan hệ khác, nhưng hầu như ai cũng thích tạo câu chuyện drama hơn. Cảm ơn bạn đã hiểu cho mình".

    vo cu hoai lam tiet lo nguyen nhan ly hon an y do chong thay long doi da2
    Dòng bình luận gây chú ý của vợ cũ Hoài Lâm với một cư dân mạng. 

    Sự đồng cảm của Cindy Lư với bình luận trên khiến nhiều người cho rằng nguyên nhân ly hôn đến từ phía giọng ca Hoa nở không màu. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng, Cindy Lư không phản hồi thêm.

    Trước đó, trong bức tâm thư công khai chuyện tình cảm với Đạt G, Cindy Lư cũng từng ám chỉ việc có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống hôn nhân của cô. Không những thế, Cindy Lư ẩn ý việc Hoài Lâm ít quan tâm đến các con. Cụ thể, bà mẹ 2 con từng viết: "Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm".

    vo cu hoai lam tiet lo nguyen nhan ly hon an y do chong thay long doi da3
    Cindy Lư từng ẩn ý có người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của cô và Hoài Lâm.

    Hoài Lâm và Cindy Lư Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Trong 9 năm bên nhau, hai người nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Sau chia tay, Cindy Lư công khai hẹn hò với Đạt G, xác nhận cặp đôi tìm hiểu từ đầu năm 2021. Đồng thời, cô cũng chia sẻ tin nhắn mà chồng cũ Hoài Lâm nhắn tin khi biết chuyện tình yêu của mình. Theo đó, Hoài Lâm khẳng định vợ cũ không làm gì sai và gửi lời chúc cô hạnh phúc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoai-lam-ngam-am-chi-nguyen-nhan-ly-hon-an-y-do-chong-thay-long-doi-da-a502701.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan