+Aa-
    Zalo

    Vợ đi đánh ghen buông một câu cay đắng, thái độ và hành động của chồng gây phẫn nộ tột độ

    ĐS&PL Không hề áy náy hay chột dạ dù bị vợ bắt tại trận đang hú hí cùng “tiểu tam”, người chồng còn nói những lời như “xát muối vào tim”.

    Theo trang Ettoday, sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 29/6 vừa qua tại hầm gửi xe của một trung tâm thương mại ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

    Người vợ mặc bộ đồ màu đen, đi chiếc ô tô BMW màu trắng. Bắt gặp chồng đang tình tứ với một người phụ nữ khác, người vợ ngay lập tức chặn chiếc ô tô BMW màu đen của anh ta lại. Người vợ sau đó yêu cầu chồng và “tiểu tam” xuống xe nói chuyện rõ ràng.

    Người vợ và chồng lúc đầu đứng nói chuyện riêng với nhau, tuy nhiên cả hai đều ở trong trạng thái mất bình tĩnh và nóng giận. Người vợ không ngừng kể ra những thói hư tật xấu của chồng, đỉnh điểm là chuyện anh ta ngoại tình, không quan tâm tới cảm xúc của vợ con.

    Trước những lời buộc tội của vợ, người chồng không hề hối hận hay xấu hổ. Thay vào đó, anh ta giận ngược khi bị vợ chen ngang cuộc hẹn hò với nhân tình. Anh ta không phản bác được câu nào, chỉ biết đứng im nghe vợ kể tội nhưng khuôn mặt vẫn rất tự đắc.

    vo di danh ghen buong mot cau day cay dang thai do va hanh dong cua chong gay phan no tot do
    Thấy nhân tình bị vợ đánh, người chồng vội lao đến can ngăn.

    Không thể nhẫn nhịn thêm nữa, người vợ lao đến đánh ghen cô nàng “tiểu tam”. Nhìn nhân tình bị đánh, anh chồng liền nhanh chóng chen ngang để can ngăn vợ và bảo vệ người tình. Cô nàng “tiểu tam” không dám đánh trả, chỉ biết chống cự yếu ở và cô giái thích: “Cô nhầm rồi, thật sự không phải tôi đâu”.

    Người vợ lúc này quá đau đớn và uất ức. Cô hét lên một câu: “Tôi đã sinh cho anh 2 đứa con và suýt chết trên bàn mổ, anh lại đối xử với tôi như vậy sao?”. Nhiều người nghe xong câu này không khỏi xót thương cho chị vợ, tuy nhiên anh chồng lại thẳng thừng nói: “Tôi không còn yêu cô nữa. Tính cách của chúng ta không hòa hợp”.

    “Tính cách không hòa hợp thì có thể lừa dối nhau à? Cô ta còn là người phụ nữ đã có chồng con. Nếu muốn tìm người khác, anh có thể ly hôn với tôi nhưng gian dối trong hôn nhân là sai”, cô vợ đáp lời.

    Người chồng nghe vậy vẫn chẳng mảy may hối hận, vừa cố gắng bảo vệ nhân tình để không bị vợ đánh ghen, vừa buông lời đe dọa vợ: “Cô sẽ không nhận được một xu nào nếu ly hôn”.

    Ettoday cho biết người chồng là một luật sư, ngoại tình với bạn học chung cấp 3 với mình. Người phụ nữ đó hiện đã có chồng con và gia đình riêng. Trong khi đó, người vợ là một cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp. Cô và chồng kết hôn với nhau cách đây 6 năm. Cặp đôi có với nhau 2 đứa con.

    Người vợ quyết định hy sinh sự nghiệp, ở nhà toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng người chồng lại không thấu hiểu. Cách đây một thời gian, cô nhận thấy chồng có dấu hiệu bất thường nên đã theo dõi, cuối cùng bắt quả tang anh ta ngoại tình.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, phần lớn mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động của người chồng. Anh ta rõ ràng là một luật sư, nắm rõ luật nhưng vẫn vi phạm, thậm chí còn đe dọa ngược lại vợ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-di-danh-ghen-buong-mot-cau-cay-dang-thai-do-va-hanh-dong-cua-chong-gay-phan-no-tot-do-a506006.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan