Vợ hùng hổ lao vào đánh ghen, chồng có hành động khiến cô “giận tím người”


Thứ 5, 01/07/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Bắt tại trận chồng đang vui vẻ bên “tiểu tam”, người vợ không kìm được cơn nóng giận, chạy ngay đến đánh ghen.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen trên đường phố bất ngờ được chia sẻ lên Weibo, khiến cộng đồng mạng xứ Trung được dịp bàn luận xôn xao.

Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy chị vợ và một số người phụ nữ đã theo dõi và bắt quả tang anh chồng đang ở bên cô nàng “tiểu tam”. Không kìm nén nổi cơn tức giận trào dâng trong lòng, người vợ liền lao vào đánh cô gái kia. Những người phụ nữ đi cùng cũng xông vào đánh khiến cô nàng kia ngã lăn xuống đất.

Nhìn thấy nhân tình bị đánh, người chồng vội vàng chạy tới, ôm chặt lấy cô nàng và đỡ đòn thay. Hành động đó của người chồng khiến chị vợ thêm phẫn nộ nhưng không khỏi thấy chua xót. Dường như nhận ra đánh ghen cũng vô ích, chị vợ nhặt giày, tát người chồng một cái rồi đau lòng quay người bỏ đi.

Trong khi đó, người chồng phản bội dường như chẳng hề áy náy hay ân hận với vợ. Anh ta để mặc vợ rời đi, trong khi lại sốt sắng quan tâm và an ủi nhân tình. Một lúc sau đó, anh chồng cũng rời khỏi đám đông hiếu kỳ.

Gia đình - Tình yêu - Vợ hùng hổ lao vào đánh ghen, chồng có hành động khiến cô “giận tím người”
Người chồng ôm lấy cô nhân tình để bảo vệ và đỡ đòn thay khiến người vợ càng thêm tức giận.

Đoạn video ghi lại toàn bộ vụ đánh ghen hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

Trước đó, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cũng lan truyền một đoạn video quay cảnh người vợ đánh ghen khi bắt tại trận chồng sắp cưới đang “vui vẻ” bên nhân tình. Người vợ xông đến đánh mắng cô nhân tình của chồng sắp cưới.

Được biết, ít nhất 4 người đã cùng tham gia đánh ghen với chị vợ. Cô nàng nhân tình bị đánh đau nhưng không thể phản kháng được, chỉ có thể ngồi dưới đất ôm chặt người để che chắn.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng với không ít quan điểm trái chiều. Một số người đồng tình với chị vợ, cho rằng kẻ đi cướp chồng người khác đáng bị đánh. Tuy nhiên, một số người lại chỉ trích hành vi đánh đập người khác của chị vợ.

Thực tế, các chị em phụ nữ khi biết bản thân bị chồng “cắm sừng”, lại tận mắt chứng kiến anh ta vui vẻ bên nhân tình đều khó lòng giữ bình tĩnh, chỉ muốn lao ngay tới đánh ghen cho hả cơn giận.

Tuy nhiên, đánh ghen đôi khi không phải là biện pháp tốt nhất. Hành động đó không chỉ khiến chồng thêm khó chịu, cảm thấy vợ là một người chanh chua và đanh đá. Do đó, thay vì hùng hổ xông tới đánh ghen, chị em phụ nữ nên tỉnh táo, đồng thời có biện pháp “dằn mặt” cao tay khiến chồng và nhân tình phải nể sợ nhưng vẫn không làm xấu hình ảnh của bản thân.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hung-ho-lao-vao-danh-ghen-chong-co-hanh-dong-khien-co-gian-tim-nguoi-a505549.html