+Aa-
    Zalo

    Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt vì bán nước hoa giả nhãn hiệu Chanel, Gucci trên mạng

    ĐS&PL Lực lượng chức năng đã tiến hành xử phạt Quỳnh Anh - vợ nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm vì buôn bán nước hoa giả nhãn hiệu Gucci và Chanel.

    Theo thông tin từ Tổng cục Quản lí thị trường (QLTT), Cục QLTT tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định xử phạt đối với cửa hàng Quỳnh Quỳnh tại địa chỉ tổ 13, khu 13, xã Long Đức, huyện Long Thành về việc kinh doanh hàng hóa không nhãn phụ và giả mạo nhãn hiệu Chanel và Gucci. Đây là hai nhãn hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam, theo báo Pháp Luật.

    Theo đó, Cục QLTT quyết định xử phạt hành chính cửa hàng Quỳnh Quỳnh 90 triệu đồng vì bán hàng giả. Cụ thể tổng mức phạt tiền nộp ngân sách là 51,25 triệu đồng, tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 90 triệu đồng, buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên 1.000 chai nước hoa.

    vo le duong bao lam bi xu phat vi ban nuoc hoa gia nhan hieu chanel gucci tren mang2
    Cửa hàng Quỳnh Quỳnh bị xử phạt vì bán nước hoa giả. Ảnh minh họa.

    Cơ quan này còn phát hiện cửa hàng Quỳnh Quỳnh đăng bán 1.118 chai nước hoa có giá trị 29,5 triệu đồng là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci tại địa chỉ Facebook Quỳnh Quỳnh.

    Theo tìm hiểu, đây là trang cá nhân của vợ nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm. Nam danh hài này cũng thường xuyên livestream (phát trực tiếp) trên Facebook này để bán hàng cùng vợ.

    Đây là cửa hàng do bà Tạ Thị Quỳnh Anh (vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm) là người đại diện ngành, nghề kinh doanh: mua bán quần áo may sẵn, mỹ phẩm; đã có hành vi vi phạm hành chính buôn bán hàng hóa giả nhãn hiệu đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam trên môi trường internet (bán hàng thông qua mạng xã hội - Facebook).

    vo le duong bao lam bi xu phat vi ban nuoc hoa gia nhan hieu chanel gucci tren mang1
    Hiện tại, cặp đôi đang vấp phải làn sóng phản đối nặng nề từ công chúng.

    Với các hành vi vi phạm như trên, Cục QLTT Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt hành chính đồng thời đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng đối với hành vi bán hàng hóa vi phạm giả mạo nhãn hiệu.

    Thông tin này thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với việc kinh doanh trái pháp luật của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Trước làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng mạng, hiện tại Quỳnh Quỳnh đã khoá Fanpage, còn Lê Dương Bảo Lâm đã đóng phần bình luận trên Fanpage của mình do có quá nhiều cư dân mạng tràn vào chỉ trích.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-le-duong-bao-lam-bi-xu-phat-vi-ban-nuoc-hoa-gia-nhan-hieu-chanel-gucci-tren-mang-a502829.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan