+Aa-
    Zalo

    Vợ mang thai lại tưởng tăng cân, chồng phát hiện sự thực tàn nhẫn khi cảnh sát tới nhà

    ĐS&PL Người vợ tăng cân rồi lại giảm cân nhanh “chóng mặt” nhưng người chồng lại không để ý, mãi tới khi cảnh sát tìm đến mới bàng hoàng nhận ra sự thật.

    The Sun vừa đưa tin về vụ mẹ sát hại con mới sinh gây chấn động dư luận. Theo đó, vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Mykolaiv, miền nam Ukraine. Nghi phạm được xác định là người phụ nữ tên Oleksandra (28 tuổi).

    Các bác cáo cho biết, người phụ nữ này sinh đứa con thứ 6 tại nhà vào hôm 4/5 vừa qua. Ngay sau khi sinh, Oleksandra đã đặt con vào bồn tắm rồi nhẫn tâm dùng tay bóp cổ đứa bé tới tử vong.

    vo mang thai lai tuong tang can chong phat hien su that tan nhan khi canh sat toi nha
    Oleksandra bên một trong những đứa con.

    Sau khi cắt dây rốn, người phụ nữ để xác con vào một chiếc chậu rửa bằng nhựa, sau đó phủ lên trên một đống quần áo bẩn và cất giấu trong nhà tắm. 2 ngày sau đó, lợi dụng lúc không có người ở nhà, xung quanh nhà cũng vắng vẻ ít người, Oleksandra đã mang thi thể đứa trẻ đi phi tang.

    Những người hàng xóm để ý thấy bụng của Oleksandra nhỏ đi bất thường nên đã hỏi thăm nhưng người phụ nữ này một mực phủ nhận chuyện sinh con. Tuy nhiên, Oleksandra lại không thể giải thích được nguyên nhân khiến bụng của mình trở nên phẳng và nhỏ đi nhiều như vậy. Cảm thấy có điểm đáng nghi, hàng xóm đã quyết định báo cảnh sát.

    vo mang thai lai tuong tang can chong phat hien su that tan nhan khi canh sat toi nha1
    Thi thể bé sơ sinh được đặt trong chậu nhựa, giấu dưới đồng quần áo bẩn.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới kiểm tra nhưng Oleksandra vẫn một mực chối bỏ mọi cáo buộc. Mãi tới khi cảnh sát yêu cầu đưa cô đi khám, người phụ nữ này mới chịu thừa nhận đã sát hại đứa con mới chào đời. Oleksandra sau đó đã chỉ cho cảnh sát nơi cô phi tang xác của đứa trẻ.  

    “Cô ấy không muốn có đứa bé, định mang nó ra ngoài và vứt vào thùng rác sau khi người chồng đi làm”, một nhân chứng cung cấp thông tin.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ bị sát hại sau khi chào đời. “Bé gái sinh ra đã tử vong vì ngạt cơ học. Điều này có nghĩa cô bé đã bị bóp cổ tới chết”, Andriy Donets, Cảnh sát trưởng thành phố Mykolaiv cho biết.

    vo mang thai lai tuong tang can chong phat hien su that tan nhan khi canh sat toi nha3
    Người chồng không hề biết vợ đang mang thai, chỉ nghĩ cô bị tăng cân.

    Chia sẻ về vụ việc, Mykola – chồng của Oleksandra khẳng định anh không hề biết vợ đang mang thai, chỉ nghĩ rằng cô tăng cân.

    Một vụ án hình sự về tội giết người có chủ đích hiện đã được khởi tố. Nếu bị kết tội, Oleksandra có thể phải đối mặt với mức án lên tới 5 năm tù.

    Theo truyền thông địa phương, Oleksandra và chồng đã có với nhau 5 đứa con, trong đó có 1 cặp sinh đôi 18 tháng tuổi, 3 đứa con lớn hơn lần lượt 6 tuổi, 5 tuổi và 3 tuổi. Những đứa trẻ hiện đang được các dịch vụ xã hội chăm sóc. Vợ chồng Oleksandra sẽ bị tước quyền làm cha mẹ.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mang-thai-lai-tuong-tang-can-chong-phat-hien-su-thuc-tan-nhan-khi-canh-sat-toi-nha-a500109.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan