+Aa-
    Zalo

    Vợ nhảy sông tự tử nhưng chồng không chịu tới nhận thi thể, hé lộ hành vi mất nhân tính của gã và nhân tình

    • DSPL
    ĐS&PL Hành vi này khiến gia đình người vợ không thể chấp nhận, buộc gã chồng phải quỳ xuống tạ tội trước mặt mọi người.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc đã đưa tin về vụ tự tử của một người phụ nữ. Cụ thể, thi thể của một bà chủ quán cơm tại thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô được cảnh sát phát hiện và trục vớt lên bờ cách đây không lâu. Tuy nhiên, sau khi nhận được tin báo, chồng cô lại không chịu đến nhận thi thể vợ về an táng. Hành động tàn nhẫn này của hắn ta đã khiến gia đình của người vợ phẫn nộ tột cùng, ép anh ta phải quỳ xuống trước mặt mọi người để tạ tội.

    vo-nhay-song-chong-khong-nhan-xac.mp4

    Nguyên nhân cái chết của cô vợ cũng được tiết lộ. Dù đã kết hôn 11 năm và có 2 con nhưng gã chồng tệ bạc vẫn dở thói trăng hoa và hẹn hò với nhân tình bên ngoài suốt thời gian qua. Chính anh ta và "kẻ thứ ba" đã âm mưu ép người vợ phải ký đơn ly hôn để cả hai được danh chính ngôn thuận đến với nhau.

    Người vợ ra sức cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành công. Trong lúc tuyệt vọng, chị đã một mình đi đến Tô Châu nhảy sông tự tử, chấm dứt chuỗi ngày đau khổ.

    Trong đoạn clip được đăng tải, gã chồng bị bắt quỳ trước mặt họ hàng nhà vợ. Tuy nhiên, anh ta vẫn giữ thái độ im lặng từ đầu đến cuối, mặt không biến sắc dù bị mọi người chửi bới, mắng nhiếc thậm tệ.

    vo tu tu chong khong nhan xac
    Gã chồng tệ bạc bị bắt quỳ trước mặt họ hàng nhà vợ.

    Sự việc đã dấy lên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ trong dư luận. Số đông đều lên tiếng chỉ trích hành động mất nhân tính của gã chồng tệ bạc. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng người vợ có phần ấu trĩ khi lựa chọn hy sinh mạng sống vì một kẻ không xứng đáng, khiến các con rơi vào cảnh mồ côi tội nghiệp.

    Một số bình luận của dân mạng:

    “Vì một kẻ bội bạc như vậy mà tự tử liệu có đáng không? Rồi 2 đứa nhỏ cùng bố mẹ cô biết sống làm sao đây?”.

    “Tại sao lại có người chồng khốn nạn như vậy chứ?”.

    “Anh ta quỳ vậy thôi chứ chắc anh ta đang trách móc vợ tại sao lại nhảy sông tự tử khiến anh ta rơi vào hoàn cảnh đó, chứ tôi không nhìn thấy một chút hối lỗi nào từ ánh mắt của hắn cả”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nhay-song-tu-tu-nhung-chong-khong-chiu-toi-nhan-thi-the-he-lo-hanh-vi-mat-nhan-tinh-a509952.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan