Vợ phẫn uất muốn đối chất chồng ngoại tình, chẳng ngờ bị đánh tới tấp, “tiểu tam” có hành động gây sốc


Thứ 5, 09/09/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Đau đớn lao tới muốn đối chất, người vợ lại bị chồng đánh không thương tiếc nhưng gây ngỡ ngàng nhất là hành động của “tiểu tam”.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây xôn xao trước vụ bắt gian tại trận ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Theo thông tin được chia sẻ, do nghi ngờ chồng có mối quan hệ ngoài luồng, người phụ nữ trung niên đã bí mật đi theo nhằm bắt quả tang.

Đúng như suy đoán của người vợ, chồng chị quả nhiên có nhân tình bên ngoài. Người vợ thấy chồng đang “tay trong tay” vui vẻ với nhân tình, không kìm nổi tức giận. Chị lao nhanh đến chỗ hai người, định chất vấn chồng và đánh ghen “tiểu tam” (kẻ thứ ba).

Gia đình - Tình yêu - Vợ phẫn uất muốn đối chất chồng ngoại tình, chẳng ngờ bị đánh tới tấp, “tiểu tam” có hành động gây sốc
Người vợ bị chồng vật ngã xuống đường và đánh tới tấp.

Tuy nhiên, chưa kịp mắng cô nàng “tiểu tam” một lời nào, người vợ đã bị chồng “thượng cảnh chân hạ cảng tay”, đánh đập không thương tiếc. Mặc cho người vợ kêu lên đầy đau đớn, anh ta vẫn tiếp tục đánh, không tỏ ra một chút hối lỗi hay bẽ bàng nào khi bị bắt gian.

“Tiểu tam” thấy người vợ bị đánh, nhanh chóng đi đến can ngăn, kéo người đàn ông ra. Dù vậy, người chồng vẫn cố đá vợ thêm vài cái. Sự việc diễn ra sau đó không được tiết lộ.

Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại vụ bắt gian nói trên đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều người không khỏi bức xúc, đồng thời chỉ trích hành động đáng sợ của người chồng đối với vợ. Một số cư dân mạng cho rằng người chồng cần phải bị luật pháp trừng trị.

“Không biết chị vợ sau đó có ly hôn với chồng không, nhưng có thể khẳng định chị ấy đã rất cay đắng và tủi nhục khi bị chồng bạo hành dã man trước mặt nhân tình như vậy”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Một người khác đoán: “Tôi nghĩ cô nhân tình kia chắc cũng chia tay với anh ta sớm khi chứng kiến cảnh tượng đó”.

Gia đình - Tình yêu - Vợ phẫn uất muốn đối chất chồng ngoại tình, chẳng ngờ bị đánh tới tấp, “tiểu tam” có hành động gây sốc (Hình 2).
Không thản nhiên đứng nhìn, "tiểu tam" lại đi tới can ngăn người chồng, giải vây cho "chính thất".

Gần đây, một đoạn video ghi cảnh chồng tìm đủ cách để níu kéo người vợ ngoại tình cũng đã “gây bão” mạng xã hội. Đoạn video do người dùng TikTok có tên tài khoản Authen2537 đăng tải.

Từ đoạn video, có thể thấy người chồng mặc áo xanh sáng màu mang giấy đăng ký kết hôn đến cho nhân tình của vợ xem. Ngay sau đó, anh tiến lại ôm lấy vợ nhưng đổi lại là thái độ hờ hững. Người chồng thấy vậy quỳ xuống ôm chân vợ, van nài cô quay về với gia đình.

Thế nhưng, người vợ không mảy may quan tâm, từ chối quay về rồi lạnh lùng rời đi cùng nhân tình. Sự việc đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng anh chồng quá nhu nhược khi quỵ lụy người vợ phản bội. Một số khác lại chỉ trích người vợ mải mê bên người tình, quên đi nghĩa vụ chăm sóc con cái.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phan-uat-muon-doi-chat-chong-ngoai-tinh-chang-ngo-bi-danh-toi-tap-tieu-tam-co-hanh-dong-gay-soc-a512711.html