+Aa-
    Zalo

    Vợ sắp cưới của hiệp sĩ tử vong khiến dân mạng khóc nghẹn sau dòng chia sẻ trên Facebook

    ĐS&PL Bàng hoàng khi người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã ra đi, bạn gái của 'hiệp sĩ' Nam nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân 'Sao anh lại vội vã ra đi như vậy...

    Bàng hoàng khi người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã ra đi, bạn gái của 'hiệp sĩ' Nam nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân: 'Sao anh lại vội vã ra đi như vậy, chiếc váy cưới em còn chưa kịp thử mà'.

    Câu chuyện về 2 'hiệp sĩ' tử nạn sau khi vây bắt cướp khiến nhiều người đau lòng, nỗi đau ấy là sự mất mát quá lớn cho gia đình nạn nhân. Không chỉ thế, nhiều người còn cảm thấy đau hơn nữa khi biết được một trong 2 'hiệp sĩ' xấu số ấy có một chàng thanh niên tên Nam đã thề non hẹn biển với cô vợ sắp cưới để rồi bỏ lại người con gái ấy ở lại, ra đi mãi mãi.

    Bàng hoàng khi người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã ra đi, trên trang cá nhân của chị T.T - vợ sắp cưới anh Nam - đã đăng tải dòng trạng thái đau đớn.

    "Có nỗi đau nào hơn nỗi đau này. Nụ cười đó còn ai bên em những năm tháng về sau. Sao anh lại vội vã ra đi như vậy, chiếc váy cưới em còn chưa kịp thử mà", bạn gái sắp cưới của hiệp sĩ Nam viết. Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh nụ cười hiền hậu của anh Nam cùng người yêu hạnh phúc bên nhau trong một lần đi chơi.

    Dòng trạng thái của T. trước nỗi đau mất đi người chồng sắp cưới.

    Trước đó, trong tang lễ của bạn trai, chị T. (Bạn gái anh Nam) chia sẻ trong tiếng nấc nghẹn ngào, "Em quen ảnh đã được 4 năm, và định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tối hôm đó ảnh nói đi cùng với anh em một chặp rồi về ngủ sớm sáng hôm sau đi làm. Đến khuya, khi em lướt facebook thấy thông tin vụ cướp, có người tên Nam nhưng em không tin. Nào ngờ khi đến bệnh viện 115 thì bác sĩ xác nhận chính là ảnh. Em chỉ được nhìn ảnh từ ra xa, đến giờ vẫn chưa được nhìn kĩ mặt ảnh lần cuối”

    Trước những nỗi đau đớn tột cùng của người con gái không kịp gặp mặt người yêu lần cuối, chưa kịp thử chiếc váy cưới ấy, nhiều người đã rơi lệ.

    Bạn Minh Trang bình luận, "Chuyện gì rồi cũng sẽ qua đi, chị cần dũng cảm, mạnh mẽ đối diện với sự thật. Sống thật tốt để người ra đi được thanh thản".

    Hay như Sang Hoàng nói, "Âu cũng là số phận, là duyên là nợ. Người chết không thể sống lại nhưng người sống thì vẫn phải sống. Hãy mạnh mẽ lên cô gái".

    20h tối 13/5, nhóm hiệp sĩ khoảng 8 người đã bám theo nhóm trộm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM. Khi đến trước 1 cửa hàng quần áo trên đường, nhóm hiệp sĩ phát hiện nhóm đối tượng trộm xe SH (màu xám) trên vỉa hè.

    Ngay lập tức, nhóm hiệp sĩ tiếp cận đối tượng rồi hô hoán, khống chế. Tuy nhiên, đồng bọn nhóm trộm từ phía sau cầm theo hung khí truy sát nhóm hiệp sĩ. Hậu quả, 3 hiệp sĩ bị thương, 2 hiệp sĩ và 1 người dân tử vong.

    Danh tính 2 "hiệp sĩ" tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi. Được biết đây là 2 thành viên trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sap-cuoi-cua-hiep-si-tu-vong-khien-dan-mang-khoc-nghen-sau-dong-chia-se-tren-facebook-a229525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan