+Aa-
    Zalo

    Vợ hoảng loạn vì sợ tiêm vaccine, hành động sau đó của ông chồng khiến mọi người sợ tái mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Đa số mọi người đều bày tỏ cảm xúc xót thương và phẫn nộ thay cho người vợ.

    Mọi người thường nói "hôn nhân là một canh bạc", bởi vì không phải người phụ nữ nào cũng may mắn cưới được người chồng biết quan tâm, chiều chuộng, đối xử tốt với bạn đời.

    Mới đây, một đoạn clip về cặp vợ chồng tại nơi tiêm phòng đã được dân mạng truyền tay nhau liên tục, đa số mọi người đều bày tỏ cảm xúc xót thương và phẫn nộ thay cho người vợ.

    Vào ngày 9/6, đôi vợ chồng đến từ Thượng Hải, Trung Quốc đã dẫn nhau đến một trung tâm y tế để tiêm vaccine COVID-19. Tuy nhiên, cô vợ lại là một người sợ kim tiêm.

    Ngay từ lúc các nhân viên y tế bôi thuốc sát trùng, cô vợ đã có biểu hiện mất bình tĩnh, liên tục co rúm, mắt nhắm tịt vì sợ hãi tột độ.

    5cv3ee
    Cô vợ có biểu hiện mất bình tĩnh, liên tục co rúm, mắt nhắm tịt vì sợ hãi tột độ.

    Người chồng đã tiến đến vỗ nhẹ và đầu để an ủi vợ, thế nhưng cơ thể người vợ ngày càng mất kiểm soát, cô rụt người lại và né sự tiếp xúc của y tá.

    Ông chồng lúc này dường như mất hết kiên nhẫn, không những không vỗ về mà trực tiếp hất mạnh người vợ, ngoài ra còn buông lời trách mắng thậm tệ khiến tất cả mọi người chứng kiến đều giật nảy mình, vội đến ngăn cản. Người vợ sau đó vì tủi thân đã rơi nước mắt liên tục, kết quả cả hai ra về mà chưa hoàn thành việc tiêm chủng.

    5cv3fl
    Chồng trực tiếp hất mạnh người vợ, ngoài ra còn buông lời trách mắng thậm tệ

    Ngay sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn, dân mạng đã liên tục để lại bình luận bức xúc trước hành động của người chồng.

    vo so tiem vaccine 3
    Người vợ nước mắt ngắn nước mắt dài.

    Đa số ý kiến đều lên án hành động bạo lực vợ giữa đám đông của người chồng, chứng tỏ ông ta là người có thói quen bạo hành, không biết người vợ ở nhà đã phải hứng chịu những trận đòn roi khủng khiếp thế nào. Một số ý kiến khác thì cho rằng người vợ quá "làm mình làm mẩy". Tuy nhiên bình luận này đã bị phản đối gay gắt bởi ai cũng có nỗi sợ riêng và không người nào được quyền phán xét điều đó.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-so-tiem-vaccine-hanh-dong-da-man-cua-ong-chong-khien-moi-nguoi-so-tai-mat-a503552.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan