+Aa-
    Zalo

    Vợ sốc nặng khi chồng đòi ly hôn chỉ sau 5 tháng sinh con, lý do quá vô lý khiến tòa thẳng tay bác bỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Người chồng quả quyết cho rằng việc làm của vợ đã gây "ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian của cả nhà".

    Trong thời gian nghỉ thai sản, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề từ sức khỏe cho đến kinh tế. Nhiều bà mẹ đã tìm nhiều cách để kiếm tiền tại nhà nhằm tăng thu nhập cho gia đình. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng được các ông chồng ủng hộ.

    Mới đây, tại Trung Quốc, vụ việc người chồng đệ đơn ly hôn vì cho rằng cô vợ đã "ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian của cả nhà" đang được dư luận bàn tán xôn xao.

    vo soc vi chong doi ly hon chi sau 5 thang sinh con
    Ảnh minh họa.

    Vào tháng 1/2020, sau khi sinh con thứ 2 được 5 tháng, chị Vương bỗng có sở thích quay những đoạn clip ngắn và đăng tải lên mạng xã hội. Ban đầu, chị chủ yếu muốn giải tỏa stress trong thời gian thai sản. Thế nhưng, chị Lý cũng không thể ngờ được những những đoạn phim mình chia sẻ lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của dân tình.

    Chị Vương cảm thấy đây là cơ hội để phụ giúp chồng san sẻ gánh nặng kinh tế nên đã dần dầu tư hơn vào kịch bản, cắt ghép, chỉnh sửa để các clip sau thu hút thêm đông đảo người theo dõi.

    Vì lý do này, anh Lý, chồng của chị Vương đã đệ đơn ly hôn vợ ra tòa vì cho rằng cô không chăm lo gia đình mà chỉ mải mê quay chụp, khiến giờ giấc sinh hoạt của cả nhà bị đảo lộn.

    Tại tòa án, chị Vương cho biết dù mình dành nhiều công sức cho công việc nhưng không hề bỏ bê việc nhà, vẫn hoàn thành việc chăm sóc con cái và phụng dưỡng bố mẹ chồng. Chị Vương quả quyết rằng việc làm của mình không hề vi phạm giá trị đạo đức mà còn đang hỗ trợ anh Lý cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình.

    Cuối cùng, tòa thẳng tay bác bỏ đơn ly hôn này và yêu cầu đôi bên hòa giải. Hơn nữa, chị Vương sinh con chưa được một năm nên anh Lý không có quyền yêu cầu ly hôn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-soc-nang-khi-chong-doi-ly-hon-chi-sau-5-thang-sinh-con-thu-2-ly-do-qua-vo-ly-khien-toa-thang-tay-bac-bo-a504272.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan