+Aa-
    Zalo

    Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lên tiếng về lùm xùm thiếu lễ phép nghệ sĩ lớn tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Xoài Non đã lên tiếng giải thích về lùm xùm bị cho là xưng hô không phải phép với nghệ sĩ lớn tuổi.

    Xoài Non đã lên tiếng giải thích về lùm xùm bị cho là xưng hô không phải phép với nghệ sĩ lớn tuổi.

    Xemesis và Xoài Non trong chương trình Vợ chồng son.

    Tập 396 chương trình Vợ chồng son với sự tham gia của cặp đôi đình đám trong làng streamer - Xemesis (Nguyễn Minh Hiếu) và Xoài Non (Phạm Thùy Trang).

    Chàng được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam, trong khi nàng cũng là một hotgirl có tiếng trên mạng xã hội. Ngay từ khi xuất hiện, cặp đôi đã khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận không khỏi xuýt xoa về sự đẹp đôi, đặc biệt là nhan sắc kiều diễm của Xoài Non.

    Vợ chồng Xemesis trò chuyện với hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận trong chương trình.

    Theo chia sẻ của Xemesis, lần đầu gặp mặt anh đã "sốc toàn tập" khi biết độ tuổi của bà xã. Dù vậy, nam streamer vẫn quyết chinh phục Xoài Non và vội "rước nàng về dinh" ngay khi cô vừa tròn 18 tuổi, bằng một đám cưới siêu linh đình vào cuối năm 2020.

    Về phía Xoài Non, khi được hỏi về những áp lực từ cộng đồng mạng vào chuyện tình cảm của cả hai ở thời điểm mới công khai, hot girl 2K cho biết cặp đôi không bị ảnh hưởng nhiều, bởi cả 2 hai đều đã hoạt động trên mạng xã hội một thời gian nên biết cách vượt qua những phản ứng trái chiều từ dư luận.

    Đôi vợ chồng son cũng có rất nhiều những chia sẻ thú vị và trải qua những phút giây vui vẻ cùng với hai MC của chương trình.

    Xoài Non giải thích về cách xưng hô với 2 nghệ sĩ lớn tuổi.

    Tuy nhiên, sau khi chương trính kết thúc, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận bày tỏ không hài long với cách xưng hô của Xoài Non với hai Mc lớn tuổi.

    Một fan thậm chí gửi tin nhắn riêng cho bà xã Xemesis để nhắc nhở về việc cô nàng nên gọi MC Hồng Vân và Quốc Thuận là "cô", "chú" thay vì "anh", "chị", như vậy mới phải phép.

    Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, Xoài Non lên tiếng cho biết trước khi ghi hình đã hỏi nên xưng hô "cô", "chú" hay như nào cho phải phép với 2 MC.

    Phía ban tổ chức chương trình nói với Xoài Non rằng cứ gọi là "anh", "chị" vì như vậy sẽ tôn trọng hai nghệ sĩ gạo cội, lại vừa tăng tính chuyên nghiệp cho chương trình.

    Xoài Non có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng streamer giàu nhất Việt Nam.

    Xemesis và Xoài Non chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2020 và được xem là một trong những "đám cưới thế kỷ" của làng streamer. Nói về kế hoạch sắp tới, cặp đôi chia sẻ đã sẵn sàng để chào đón thành viên mới của gia đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-len-tieng-ve-lum-xum-thieu-le-phep-nghe-si-lon-tuoi-a360954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan